Social Icons

Pages

12 Mar 2013

அவள் என் சுன்னியை சப்புவதை தடுக்க முயன்றேன்


கதையின் நாயகனான என் பெயர் கண்ணன் எனக்கு வயசு 35 கல்யாணமாகி அழகிய
மனைவியும் இரண்டு குழந்தைகளும் உள்ளனர்.
இந்த கதை என் வீட்டில் தங்கி வீட்டு வேலை செய்யும் எங்க தூரத்து சொந்தகார
பெண்ணுடன் ஏற்பட்ட முதல் அனுபவத்தை பற்றியது எங்கள் குடும்பம் கொஞ்சம்
பெரிய குடும்பம் அப்பா அம்மா மற்றும் என்னையும் சேர்த்து 5 குழந்தைகள்
எங்க அம்மாவுக்கு கொஞ்சம் வீக்கான உடம்பு அவங்களால வீட்டு வேலை எல்லாம்
செய்ய முடியாது அதனால் எங்க சொந்த கிராமத்திலிருந்து வேலைக்கு ஆள்
அழைத்து வந்தோம் எனக்கு 2 அண்ணன் ஒரு தம்பி மற்றும் ஒரு தங்கை எங்க
வீட்டில் அம்மாவும் அப்பாவும் மாடியில் இருக்கும் ரூமில் தான்
படுப்பார்கள் அண்ணன் ரெண்டு பேரும் தனி தனி ரூமில் படுப்பார்கள் நான் என்
தம்பி தங்கை மற்றும் வேலைக்காரி ஆகியோர் ஒரே ரூமில் தான் படுப்போம் நாங்க
மூணு பேரும் கட்டிலில் படுப்போம் அவள் தரையில் பாய் விரித்து படுப்பாள்
என்னய்யா இவன் இவுங்க குடும்ப கதையை மட்டும் சொல்லிட்டு வேலைக்காரியை
பற்றி ஒண்ணுமே சொல்ல மாட்டேங்குறான் என்று சலித்து கொள்வது கேக்குது இனி
வேலைக்காரி பற்றி
அவள் பேரு தீபா வயசு 20லிருந்து 22க்குள் இருக்கும் ஆள் நல்லா கலரா
இருப்பா முலை இரண்டும் சுமாரான சைஸில் இருக்கும் எப்போதும் தாவணி தான்
கட்டுவாள் தாவணியில் அவளது ஒரு பக்க முலையும் வயிறும் வயிற்றில்
இருக்கும் பூனை முடியும் ரொம்ப கவர்ச்சியாக இருக்கும் அவள் வேலைகளை
முடித்த பின் என் தம்பி தங்கைக்கு கதை சொல்லுவாள் சில சமயம் விளையாடுவாள்
அந்த சமயத்தில் அவள் அருகில் அமர்ந்து கொண்டு அவளை பார்த்து ரசித்து
கொண்டு இருப்பேன் எங்களின் லீவு நாட்களில் வீட்டுக்கு அருகில் இருக்கும்
குளத்திற்கு அழைத்து சென்று நீச்சல் அடிக்க கற்று தருவாள் அப்போது அவளின்
ஆடைகள் அவள் உடம்போடு ஒட்டி அவளின் அழகை இன்னும் கூடுதலாக காட்டும் அவளை
பார்க்கும் போது என் மனதில் ஒரு சந்தோசம் ஏற்படும்
ஒரு நாள் நாங்கள் விளையாடி கொண்டு இருக்கும் போது ஒரு கோலி குண்டை தூக்கி
அவள் ஜாக்கெட்டினுள் போட்டேன் அவள் மிகவும் இயல்பாக சிரித்து கொண்டு
என்னை பார்த்தாள் நான் கோலி குண்டை எடுப்பதற்காக அவளின் ஜாக்கெட்டுக்குள்
கையை விட்டேன் நான் கோலி குண்டை தேடும் போது அவளின் முலை காம்புகள் என்
கையில் தட்டு பட்டது உடனே அவள் ஒரு மாதிரி ஆகி என் காதை பிடித்து திருகி
கொண்டே இரு இரு உங்க அம்மாவிடம் சொல்கிறேன் என்றாள் பயத்தில் என் முகம்
வெளிறி போய்விட்டது அதை கவனித்த அவள் பயப்படாதடா நான் சும்மா
விளையாட்டுக்கு சொன்னேன் இதை பற்றி நான் யாரிடமும் சொல்ல மாட்டேன்
என்றாள்
இந்த சம்பவத்திற்கு பின் நான் அவளிடம் நெருங்கி பழக ஆரம்பித்தேன் அவள்
தரையில் படுத்து தான் இருப்பாள் என் தம்பியும் தங்கையும் தூங்கிய உடன்
என்னுடன் என் கட்டிலில் வந்து படுத்து கொள்வாள் நானும் அவளின் முலை மேல்
என் முகத்தை வைத்து கொண்டு தூங்குவேன் அதற்கு மேல் என்ன செய்வது என்று
எனக்கு அப்போது தெரியாது அவளும் என் தலையை இருக்கி அணைத்து முலையில்
முகம் நல்லா அழுந்துமாறு இருக்கி கட்டி கொள்வாள் எனக்கு அவளின் முலைகளை
பார்க்க வேண்டும் என்ற ஆசை இருந்தது ஆனால் கேட்பதற்கு பயமாகவும் இருந்தது
ஒரு முறை கோடை விடுமுறையில் எங்க கிராமத்திற்கு போய் பொழுதை கழிக்கலாம்
என்று முடிவு செய்தோம் ஆனால் ஊருக்கு கிளம்பும் நாளில் எனக்கு லேசாக
ஜூரம் வந்துவிட்டது என் அம்மா நீ இப்போது ஊருக்கு போக வேண்டாம் உடம்பு
சரியானவுடன் போகலாம் என்று சொல்லிவிட்டார்கள் இதனால் நான் மூடு அவுட் ஆகி
இருந்தேன் இதனை கண்ட தீபா கண்ணா கவலை படாதே உன்னை ராத்திரி நான் குஷி
படுத்துகிறேன் என்று ரகசிய குரலில் கூறினாள் அவள் எதை பற்றி சொல்கிறாள்
என்று எனக்கு புரியவில்லை ஆனாலும் மனதில் ஒரு சந்தோஷ தென்றல் அடித்தது
ஊருக்கு போக வேண்டியது தவறிவிட்டதே என்ற ஞாபகம் இல்லை நான் ராத்திரிக்காக
ஆர்வமாக காத்திருந்தேன்
ராத்திரி அவள் வேலைகளை முடித்து விட்டு ரூமுக்கு வந்தாள் வந்தவள் கதவை
சாத்திவிட்டு நேராக என் படுக்கைக்கு வந்து என் அருகில் அமர்ந்தாள் அவள்
பாவாடை தாவணியில் அழகாக இருந்தாள் அவள் மேலிருந்து வீசிய சோப் வாசம் அவள்
இப்போது தான் குளித்து விட்டு வந்திருக்கிறாள் என்று எனக்கு உணர்த்தியது
அவளை ரசித்துகொண்டே நான் படுக்கையில் சாய்ந்தேன் பின் எனால் கட்டு படுத்த
முடியாமல் எழுந்து அவள் கன்னத்தில் முத்தம் கொடுத்தேன் உடனே அவளும்
எனக்கு முத்தம் கொடுத்தாள் தீபா நீ ரொம்ப அழகா இருக்க என்றேன் அதற்கு
அவள் பதில் எதுவும் சொல்லாமல் என் இரண்டு கன்னத்திலும் முத்தம் கொடுத்து
அவளின் மகிழ்ச்சியை வெளிப்படுத்தினாள் அடுத்து என்ன என்று படபடக்கும்
நெஞ்சத்துடன் ஆர்வமாக காத்திருந்தேன்
கண்ணா உனக்கு இப்போ என்ன வேன்டும் என்று மிகவும் மெதுவான குரலில் கேட்டாள்
எனக்கு எதுவும் தெரியாது தீபா நீயே சொல்லு என்றேன்
இப்ப நான் உன்னை ஏதாவது செஞ்சா அதை நீ யார்கிட்டயும் சொல்லுவியா என்று கேட்டாள்
சொல்லமாட்டேன் என்றேன்
சத்தியமா
சத்தியமாகத்தான் என்று சொல்லி அவள் கையை பிடித்து என் நெஞ்சுடன் வைத்து கொண்டேன்
அவள் என்னை இருக்கி கட்டி கொண்டாள் அவளின் முலை காம்புகள் ஜாக்கெட்டின்
வழியாக என் உதட்டில் உரசியது வெயில் காலம் என்பதால் நான் வெறு சார்ட்ஸ்
மட்டும் தான் அணிந்திருந்தேன் அவள் என் நெஞ்சை மெதுவாக தடவி கொடுத்தாள்
அப்படியே கையை கீழே இறக்கி தொப்புளுக்கு கொண்டு வந்தாள் விரலை விட்டு
தொப்புளை குடைந்தவள் என் சார்ட்ஸுக்குள் கையை விட்டு என் தம்பியை
பிடித்தாள் தம்பியை பிடித்து தடவி கொடுக்க ஆரம்பித்தாள் அவள் தடவ தடவ என்
தம்பி முழு வீரியத்துடன் எழுந்து நேராக நிற்க ஆரம்பித்தான் நான் அவள்
உதட்டில் முத்தமிட்டு கொண்டே என் கையால் அவளின் மல்கோவா முலையை பிசைய
ஆரம்பித்தேன் அவள் இப்போது பெட்டில் படுத்து கொண்டு அவள் மேல் என்னை ஏற
சொன்னாள் நானும் அவள் சொன்ன படியே செய்தேன்
இப்போ உனக்கு என்ன வேணும் என்று கேட்டாள்
நான் என் கைகளை அவளின் முலை மேல் வைத்து இதை பாக்கணும் என்றேன்
சரி நீயே ஜாக்கெட்ட கழட்டி பாருன்னு சொன்னாள்
அவள் சொன்னவுடனே நான் அவள் ஜாக்கெட்டை கழற்றினேன் பிராவுடன் அவள் முலை
அழகாக இருந்தது அதை பார்த்த உடன் ஆர்வம் தாங்காமல் பிராவுடன் சேர்த்து
அவள் முலையை கசக்க ஆரம்பித்தேன் நீ சரியான அவசர குடுக்கை என்று
சொல்லிவிட்டு அவளே பிராவை கழற்றினாள் ஆகா என்று சத்தமாக சொல்லி விட்டு
அவளின் முலை காம்புகளில் முத்த்மிட்டேன் அவளின் முலைகள் ரொம்ப மிருதுவாக
இருந்தது நான் அதை அமுக்கியும் காம்பினை கடித்தும் விளையாடி
கொண்டிருந்தேன் அவள் என் தலைமுடியை கோதி விட்டபடி என் செயலை ரசித்து
கொண்டு இருந்தாள் நாண் விளையாட விளையாட அவளின் மார்பு காம்பு நன்றாக
விரைக்க ஆரம்பித்தது நான் அதை சப்பியும் கடித்து என் ஆசையை தீர்த்து
கொண்டு இருந்தேன் அவளின் கைகள் மெதுவாக என் இடுப்பு பக்கம் போய் என்
சார்ட்ஸை கழ்ற்ற ஆரம்பித்தது என் சார்ட்ஸை கழற்றிய பின் அவளின் கைகள் என்
சுன்னியை பிடித்து உறுவ ஆரம்பித்தாள் எனக்கு இப்போது அவள் பாவாடையை
கழற்றி அவளின் புண்டையை பார்க்கும் ஆசை வந்தது என் எண்ண ஒட்டத்தை
புரிந்து கொண்டு அவளே தன் பாவடையை கழற்றினாள் இப்பொது என் தொடையுடன்
அவளின் தோடை இடையில் எந்த துணியும் இல்லாது உரசியது எனக்கு அப்படியே ஒரு
இன்பம் ஏற்பட்டது நான் அவளின் புண்டையை பார்க்கலாம் என்றால் வெட்கம்
தடுத்தது எனவே அவளின் முலையில் இருந்த கையை சிறிது சிறிதாக நகர்த்தி
அவளின் புண்டை மேட்டில் வைத்தேன் ஐய்யே என்று உடனே கையை எடுத்து விட்டேன்
அவளின் புண்டை ஈரமாக இருந்தது அவள் ஒண்ணுக்கு தான் போய்விட்டால் என்று
எண்ணி கையை எடுத்தேன்
அவள் என்ன என்று கேட்டாள்
புண்டை ஈரமா இருக்கு என்றேன்
அவள் என் உதட்டில் முத்தமிட்டு பெண்களுக்கு மூடு வரும் போது புண்டை
இப்படி தான் ஈரமாகும் ஆண்களுக்கு மூடு வரும் போது சுன்னி விறைப்பது போல
தான் இதுவும் என்றாள்
அந்த விசயத்தில் இது தான் எனது முதல் பாடம் என் சுன்னியை எடுத்து அவள்
புண்டையின் உள்ளே விட்டு கொண்டு என்னை முன்னும் பின்னுமாக ஆட்ட சொன்னாள்
புளக் என்ற சத்தத்துடன் அவளின் ஈரமான புண்டையில் என் சுன்னி வழுக்கி
சென்றது பின் அவள் சொன்ன மாதிரி நான் ஆட்ட ம் அப்படித்தான் நல்லா வேகமா
இன்னும் ஆழமா நல்லா இழுத்து குத்து என்று ஏதேதோ பிதற்றினாள் நான் கொஞ்ச
நேரம் ஆட்டிய பிறகு என்னை நிறுத்த சொல்லி என் சுன்னியை அவள் புண்டையால்
இருக்க பிடித்து கொண்டாள் சிறிது நேரத்தில் அவள் புண்டையிலிருந்து ஒரு
திரவம் என் சுன்னி மேல் படர்ந்தது அப்போது அவள் உச்சம் அடைந்தால் என்று
பின்னாளில் அவள் சொல்லி எனக்கு தெரிந்தது பின் என் சுன்னியை அவள்
புண்டையில் இருந்து எடுத்து விட்டாள் என்னை இருக்க கட்டி பிடித்து ஒரு
முத்தம் கொடுத்தாள்
இதுல கவனிக்க வேண்டிய முக்கியமான சமாச்சாரம் என்ன என்றால் எனக்கு இன்னும்
தண்ணி வரவில்லை
என்ன உனக்கு பிடிச்சு இருந்துச்சா என்று கேட்டாள்
நான் பதில் ஏதும் சொல்லாமல் அமைதியாக இருந்தேன்
என்ன உனக்கு இன்னும் தண்ணி வரலையா என்று கேட்டாள் நான் ம் என்றேன் உடனே
அவள் என் ராடை தொட்டு பார்த்தாள் அது இன்னும் தன் கோபம் குறையாமல்
விறைப்பா நின்னுச்சு
சரி கண்ணா நானே உனக்கு வர வைக்கிறேன் என்று சொல்லி என் சுன்னியில்
முத்தமிட்டு அதன் முனையை நக்கினாள்
ஐயே என்று சொல்லி அவள் என் சுன்னியை சப்புவதை தடுக்க முயன்றேன் சுன்னியை
நக்குவது எல்லாம் தப்பு அதில தான் ஒண்ணுக்கு போறோம் அதனால அது அழுக்கா
இருக்கும் என்று அவளிடம் சொன்னேன் ஆனால் அவள் என் சுன்னியை நக்கி கொண்டே
சொன்னாள் நீ இப்ப வாயில ஒண்ணுக்கு அடித்தால் கூட அதையும் நான் குடித்து
விடுவேன் என்றாள் அவளின் நாக்கு என் சுன்னி மேல் கோலம் போட ஆரம்பித்தது
சுன்னியில் ஆரம்பித்த அவள் என் சூத்து ஓட்டையில் தான் முடித்தாள்
கண்ணா எனக்கு இந்த வாசம் ரொம்ப பிடித்து இருக்கு என்றாள்
நான் அவளின் தொடை வழியாக கையை விட்டு அவளின் புண்டைக்குள் என் விரலை
விட்டு அவளின் பருப்பை நிமிண்ட ஆரம்பித்தேன் அவள் இப்போது என் சுன்னியை
பிடித்து ஆட்ட ஆரம்பித்தாள் நான் என் இரு கால்களையும் தூக்கி நல்லா எம்பி
கொடுத்தேன் என் சுன்னியின் அடி பாகத்திலிருந்து நுனி வரை ஒரு சிலிர்ப்பு
ஏற்பட்டது என் சுன்னியில் இருந்து ஏதோ வெளி வருவது தெரிந்தது அந்த நிமிட
சுகம் இருக்கிறதே யப்பா என்ன ஒரு சுகம் சில விநாடிகளில் கொட்டி
தீர்த்தேன் நான் அப்படியே கண்ணை மூடிய படி நின்றேன் தீபா மெதுவாக என்
தொடையை தடவினாள்
கண்ணா எவ்வளவு சரக்கு வச்சிருக்கே என்று ஆச்சர்யமாக கூவினாள் நான் கண்ணை
திறந்து அவளை பார்த்தேன் அவள் கை முழுவது வெள்ளையாக பிசு பிசுவென்று
இருந்தது என் வாழ்வில் முதல் முறையாக என் விந்தை அப்போது தான் பார்த்தேன்
இது என் புண்டைக்குள்ள போயிடுச்சுன்னா எனக்கு புள்ள உண்டாயிடும் அதனால்
தான் கையாலயே தண்ணிய கழற்றினேன் என்றாள் நல்ல வெவரமான வேலைக்காரி

No comments:

Post a Comment