Social Icons

Pages

21 Dec 2012

பெரியம்மா புண்டை..பெரிய புண்டை..

பெரியம்மா புண்டை

என் பெயர் சிவா என் பெரியம்மா ஒருத்தி இருக்கிறாள் அவள் சரியான நாட்டுகட்டை ஒரு நாள் நான் அவள் வீட்டிற்கு சென்ற போது பெரியம்மா உடை மாற்றிக் கொன்டிருந்தாள் அவளின் முலை நன்றாக கின்னென்று இருந்தது நான் உள்ளே வந்ததை பார்த்து அவள் கதவை சாத்தி புடவை கட்டி கொண்டு வந்தாள் அன்று முதல் நான் அவளை நினைத்து கை அடித்தாருக்கிறேன் அவளை எப்படியாவது ஒத்து விட முடிவு செய்தேன் அந்த நாள் வாந்தது என் பெரியப்பா முத்து கேன்சர் நோய் தாக்கப்பட்டு இறந்து விட்டார் பிறகு எல்லா காரியங்களும் முடிந்த பிறகு என் பெரியம்மாவை தனியாக விட வேன்டாம் என்று அனைவரும் கூறானர் அதற்கு ஒரு ஏற்பாடு செய்தனர். நான் நகரத்தில் வியாபாரம் விசயமாக தனியாக வீடு எடுத்து தங்கியுள்ளேன் எனவே எனக்கு ஒத்தாசையாகவும் சமையல் செய்யவும் என்னுடன் அனுப்ப முடிவு பன்னினார்கள் எனக்கோ மகிழ்ச்சி தாங்க முடியவில்லை அனைத்தும் முடிந்து என் வீட்டிற்கு இருவரும் வந்த பிறகு ஒரு மாதத்தில் சோகத்தை மறந்து சகஜ நிலைக்கு திரும்பினாள் என் வீடு சிறிய வீடு அதில் ஒரே ஒரு கட்டில் இருந்தது இருவரும் ஒன்றாக படுத்துக் கொள்ளலாம் என்று கூறினேன் அவளும் மகன் முறை என்பதால் சம்மதித்தால் ஒரு நாள் DVDல் கிளாமர் வீடியோ பாடல் கேசட் வாங்கி வந்து போட்டேன் அந்த பாட்டை பார்த்து விட்டு இதை ஏன் பாக்குற வேற படம் இருந்தா போடு என்றாள் நான் ஆமாம் நாம படத்த பார்கத்தான முடியும் என்றேன் அதற்கு அவள் ஆமா நாம ரென்டு பேருமே பார்க்தான முடியும் வேற என்ன செய்ய முடியும் என்றாள் நான் ஏன் நாம ஒன்னும் செய்ய முடியாதா என்றேன் அதற்கு அவள் எப்படி முடியும் நாம தான் அம்மா புள்ள உறவாச்சே என்றாள் நான் அதெல்லாம் பிரச்சனை இல்லை என்று பல கதைகளை சொல்லி சம்மதிக்க வைத்தேன்
அவளும் சரி ஆனா இது யாருக்கும் தெரியக்கூடாது என்று சொன்னாள் நானும் அத பத்தி கவலை படாதிங்க யாருக்கும் தெரியாது என்றேன் அவள் அப்போ சரி ஆரம்பி என்றாள்
நான் மெதுவாக அவளின் சேலையை உறுவினேன் பின் பாவாடையை முளங்காள் அளவு தூக்கினேன் அவளின் ஜாக்கெட்டை கழட்டினேன் உள்ளே ப்ரா போட்டிருந்தாள் ப்ரா வோடு சேர்த்து முலையை கசக்கினேன் அவள் லேசாக பல்லை கடித்து நெலிந்தாள் நான் அவளின் ப்ராவையும் கழட்டி விட்டு முலையை நன்றாக கசக்கி சப்பினேன்
அவள் காம உனர்ச்சியில் நெளிந்தாள் பிறகு அவளை உட்கார வைத்து அவளின் பாவாடை வழியாக கையை உள்ளே விட்டு அவள் புண்டை மயிர்களை சுண்டினேன் அவள் முன்பை விட வேகமாக நெலிந்து கொன்டே வேன்டாம்ட போதும்டா விட்டுறுடா என்றாள் நான் அவள் பாவாடையை கழட்டி முழு அம்மனமாக படுக்க வைத்து அவள் புண்டையை தடவிணேன் அவள் மயிர்புண்டை லேசாக ஈரமாக இருந்தது
பின் மண்டி போட்டி அவள் புண்டையை நக்கினேன் அவள் காமத்தின் உச்சியில் இருந்தாள் நான் எனது லுங்கியை கழட்டி என் சுண்ணியை அவள் புண்டை மயிரிடையே தேய்த்தேன் அவள் டே சீக்கிரம் உள்ள விடுடா என்புண்டைய கிழிடா சீக்கிரம் வாடா என்றாள் நானும் சீக்கிரம் அவள் புண்டை ஒட்டையை கன்டுபிடித்து என் சுண்ணியை மெதுவாக உள்ளே விட்டேன் அவளின் புண்டைக்குள் சுண்ணி நுழைந்து 15 வருடம் ஆனாதால் அவள் புண்டை மிக டைட்டாக ஒட்டி இரூந்தது

எனவே லேசாக வேகம் எடுத்து குத்த ஆரம்பித்தேன் சிறிது நேரத்தில் என் பெரியம்மா புண்டைக்குள் என் சுண்ணி முழுவதுமாக சென்றது மித வேகத்துடன் குத்தி கொன்டிருந்தேன் அவள் டே நிறுத்தாம குத்துடா வேகமாக குத்துடா என் புண்டை கிழிடா என் ஆச மவனே என்று முனகிக்கொண்டே உச்சத்தை அடைந்தாள் அவள் மன்மத ரசத்தை சுவைத்து விட்டு

முன்பை விட வேகமாக குத்தினேன் என் உடல் வேகமாக சுகத்தை அடைவது போல தெரிந்து அவளிடம் எனக்கும் வரப்போகுது என்ன செய்ய என்றேன் உள்ளய விடுடா என்றாள் நான் சிறிது நேரம் குத்தியவுடன் என் விந்துவை அவள் புண்டைக்கு கொட்டி அவளின் 15 வருட புண்டை பசிக்கு கஞ்சி ஊத்தினேன் இருவரும் சிறிது நேரம் கட்டியனைத்து ஒருவருக்கொருவர் முத்தமிட்டு அம்மனமாக தூங்கினோம் அடுத்த நாள் காலையில் இருவரும் ஒன்றாக குழித்து விட்டு உங்க புண்டை முடியை சேவிங் பன்னுங்க என்றேன் அவளும் சரி என்று புண்டையை சேவிங் பன்னினாள் இப்போது அவள் புண்டை பளபளவென மின்னியது அந்த பள பள புண்டையில் இரவு பாலாபிசேகம் பன்னினேன் அந்த கதையை சொல்ல நீங்கள் கமென்ட்ல் கொடுங்கள்


No comments:

Post a Comment