Social Icons

Pages

12 Mar 2013

இராத்திரி நேர பஸ் பயணம் காமக் கதை


மேட்டூரில் உள்ள ஒரு ரசாயண தொழிற்சாலையில் பணிபுரியும் ஒரு நண்பரை பார்த்துவிட்டு சென்னை செல்ல ஓம்னி பஸ்க்கு வந்தேன்.
“ஒரு சீட் தான் இருக்கு. அதுவும் கடைசி சீட் தான்” என்றான்.
வோல்வோ பஸ் அவ்வளவா தூக்கிபோடாது, என்று சம்மதித்து, டிக்கட் வாங்கி ஏறி உட்கார்ந்தேன்.

என் சீட்டுக்கு பக்கத்து சீட்டுக்கு இன்னும் ஆள் யாரும் வரவில்லை. நடைபாதைக்கு மறுபுறம் இருந்த இரண்டு சீட்டுகளில் ஒரு இளம் ஜோடி அம்ர்ந்திருந்தது. அவன் அவள் தோள் மேல் கைபோட்டு, முன்னால் கொண்டு சென்று, அவ முலை மேல் ஒரு அழுத்தம் கொடுத்து, விரல்களை உருட்டிக்கொண்டிருந்தான்.
ராத்திரிக்கு அந்த ஜோடிகளின் ஜில்மிசம் கூடுதலாக இருக்கும் என்று தோன்றியது. பஸ் புறப்பட்டது.
கொஞ்சம் தூரம் சென்று நிறுத்தி, ஒரு பாசன்சரை ஏற்றிக் கொண்டு புறப்பட்டது.
அந்த பயணி, ஒரு இளம் பெண். என் பக்கத்தில் வந்து அமர்ந்து ” ஹல்லோ அங்கிள்” என்றாள்.
திகைத்து, அவளைப் பார்த்தேன். மிஞ்சி, மிஞ்சி போனால் நான் அவளை விட ஒரு பதினைந்து வயது மூத்தவனாக இருக்கலாம். அதற்காக என்னை அங்கிள் என்று அழைப்பதா ?.
” ஹல்லோ, நான் ஒன்றும் கிழவன் இல்லை.”
‘சாரி சார். ஒரு மரியாதைக்கு அப்படி அழைத்தேன்.
அவள் சார் போட்டதும் பிடிக்கவில்லை. ஆனாலும் இரவில் மூட் அவுட் ஆக வேண்டாம் என்று எண்ணி, ” ஹல்லோ மேடம் சென்னைக்கா”
” சார் நான் சின்னப் பொண், மேடம்னு எல்லாம் கூப்பிடாதிங்க. என் பெயர், விமலா, நீங்க விமலான்னே கூப்பிடலாம்.”
ஓ.கே. என் பெயர் கண்ணன். நீங்க விரும்பினா என்னையும் பேர் சொல்லி கூப்பிடலாம்
“தேங்க்ஸ்.” என்றவளின் கண்கள் பக்கத்து ஜோடியைப் பார்த்தது.
பஸ் வேகம் எடுத்தது. லைட் அணைக்கப் பட்டு, நடு மையத்தில் ஒரு டிம் லைட் மாத்திரம் ஒளி விட்டு கொண்டிருந்த்து. அந்த பகுதியில் இருந்த ஒரு பயணி எதிர்ப்பு தெரிவித்ததால் அதுவும் அணைக்கப் பட்டது.
இருட்டு கண்களுக்கு பழகிவிட்டது, பக்கத்து ஜோடி, முத்தம் கொடுப்பதில் மும்முரமாக இருந்தது. அவன் கைகளோ இல்லை அவள் கைகளோ என்ன செய்து கொண்டிருக்கிண்றன என்று தெரியவில்லை.
” விமலா படிக்கிறீங்களா ?”
அவள் முகத்தை என் பக்கம் திருப்பினாள்.
“ஆமாம், தேர்ட் இயர் லிட்டரேச்சர். ஊர் மேட்டூர் தான். லீவ் முடிஞ்சு, காலேஜ் செல்றேன்”
என் தோள் அவள் தொளுடன் உரசிக் கொண்டு இருந்தது.
உரசலில் ஒரு அழுத்தம் கொடுத்தேன். அவளிட்ம் இருந்து எந்த ரியாக்சனும் இல்லை.
எங்களுக்கு முன் இருந்த சீட்டில் ஒரு தாயும் குழந்தையும் இருந்தார்கள். அவர்கள் பஸ் கிளம்பியதுமே உறங்க ஆரம்பித்துவிட்டார்கள்.
நான் ஜன்னல் ஓர சீட்டில் இருந்தேன்.
இளம் தம்பதிக்ளின் லீலைகளை பார்க்க வேண்டுமானால், விமலா பக்கம் திரும்பி தான் பார்க்கமுடியும்.
” நீங்க மேட்டூரா?”
” இல்லை நான் சென்னையில் தான் வேலை பார்க்கிறேன். இங்கு ஒரு நண்பரை பார்க்கவந்து திரும்புகிறேன்.”
அவள் என்னிடம் பேசினாலும் அவள் முகம் அடிக்கடி திரும்பி அந்த இளம் தம்பதிகள் என்ன செய்கிறார்கள்? என்று பார்ப்பதிலேயே இருந்தது.
நானும் விமலாவைத் தாண்டி, அவர்களைப் பார்த்தேன்.
அவன் அவள் பக்கம் திரும்பி, அவ முலையை என்னவோ செய்கிறான் என்பதை அவனுடைய கை அசைவின் மூலம் தெரிந்தது. அவளின் கை அவன் மடியில் இருந்தது. அவன் சாமானை தடவிக் கொடுக்கிறாள் போலும்.
” அங்கே என்ன பார்க்கிறே?’
“ஒன்றும் இல்லை. அங்கு ஏதோ அசைவது போல் இருந்தது, அது தான் பார்த்தேன் ”
‘அவன் கையும் அவ கையும் தான் அசையுது”
“ஆமாம்” என்றவள் என்னைப் பார்த்து, புன்முறுவல் செய்தாள்.
விமலா சேலை கட்டி இருந்தாள். முந்தானை, அவள் முதுகுக்கு பின்னால் சீட்டுக்கு இடையில் மாட்டிக் கொண்டதால், அதை எடுத்து, மார்பு இருக்கத்தை குரைப்பதற்காக, முன்னால் போட்டாள். அது என் மடியில் விழுந்தது. அதை என் கையால் வருடி, என் சுண்ணியில் வைத்து அழுத்தினேன்.
சேலையை இழுத்து சுண்ணியில் அழுத்தியதில், அவள் மலை ஒத்த முலை முகட்டிலிருந்து, முந்தானை சரிந்து, முலை தரிசனம் கொடுத்தது. இளம் கொங்கைகள், அவள் ஜாக்கெட்டின் கெடுபிடியிலிருந்து விடுபட துடித்தது. கல்லூரியில் படிக்கிறாள். இது வரை எவன் கையும் படாமலா இருக்கும். இன்னைக்கு, நம் கைகக்கு அதிர்ஷ்டம் அடித்திருக்கும் போல.
நழுவிய முந்தானையை சரி செய்து கொண்டு ” அவங்களைப் பார்த்திங்களா,?” என்றாள்
” ஆமா. இரவு பஸ் பிரயாணம். கடைசி சீட். யாரும் பார்க்கமாட்டாங்க என்ற நினைப்பு. அதோடு இளம் ஜோடிகள். அனுபவிக்கிறாங்க. உனக்கு ஏதும் தப்பா தோணுதா?”
” இல்லை, ஆனா என்னாலே பார்க்காம இருக்கமுடியலை. பார்த்தா ஒரு மாதிரி இருக்கு”
இப்பொழுது, பக்கத்து சீட்டில், அவன் மடியில் அவள் படுத்துக் கொண்டு, இருக்கிறாள். அவள் தலை மேலும் கீழும் அசையுது. அவன் கை அவள் உடம்பில் பரவி அவளுக்கு மறு பக்கத்தில் மறைந்துள்ளது. முலையை கசக்கிறானோ, இல்லை அவ புண்டையை தடவுறானோ.
” என்ன செய்து. அவ்ங்க மாதிறி செய்யணும் போல இருக்குதா?”
அவள் கை மேல் என் கையை வைத்து ஒரு அழுத்தம் கொடுத்தேன்.மெளனமாக இருந்தவள், என் கை அழுத்தியதும், அவள் என் பக்கம் திரும்பினாள்.
அவள் கையை பிடித்து, என் சுண்ணியில் மேல் வைத்தேன்.
விறைத்து இருந்த சுண்ணியின் நீளத்துக்கும் அவள் கை பிடித்து, அழுத்தி தடவினேன்.
அவள் அப்படியே என் மேல் சாய்ந்து, என் கன்னத்தில் அவள் உதடுகளை ஒத்தி எடுத்தாள்.
திரும்பி, அவள் உதடுகளை கவ்வினேன்.
அவளும் அதுக்கு நல்ல ரெஸ்பான்ஸ் கொடுத்தாள்.
ஒரு கை, அவள் சேலைக்குள் நுழைந்து, முலையை தடவ தொடங்கியது. அருமையான முலை. இருகிபோய் இருந்தது. யாருடைய கையும் படாமல் பார்த்து கொண்டிருப்பாள் போலும்.
உதட்டில் இருந்து வாயை எடுத்து, ” யாரும் உனக்கு பாய் பிரண்ட்ஸ் இல்லையா”
” ஏன் கேட்கிறீங்க?”
” இல்லை முலை இவ்வளவு இருக்கமா இருக்கே. யாரு கையும் பட்டதில்லையா?”
” எனக்கு ஒரு பாய் பிரண்டு தான். அவன் ரொம்ப செண்டிமேண்டு. பீச்சுக்கோ, இல்லை தியேட்டருக்கோ, போனாலும் என்னை தொடக்கூட மாட்டான். ”
” ஏனாம்”
” கல்யாணம் ஆன பிறகு, முத ராத்திரியிலே தான் என்னைத் தொடுவானாம்”
” உனக்கு அந்த செண்டிமெண்ட் இல்லையா”
” எனக்கு அப்படி ஒன்னும் இல்லை. அவன் சாமானை நான் தொட்டாலும் என் கையை தட்டி விட்டு என்னை திட்டுவான். ஆனாலும் அவனுக்கு வேண்டியாவது என் கண்ணித் தன்மையை காப்பாற்றி வைக்கணும்னு நினைக்கிறேன்”
சே அவ புண்டைக்குள்ளே என் சுண்ணியை நுழைக்க முடியாதா? விடுவாளா விடமாட்டாளா என்று தெரியவில்லை.
என் வேட்டிய நீக்கி, கையை உள்ளே விட்டு,, ஜட்டிக்கு மேலே அழுத்தி தடவினாள். ஜட்டியை ஒதுக்கி, சுண்ணியை பக்கவாட்டில் எடுத்து, வெளியில் விட்டேன். ஆசையோடு தடவினாள். பக்கத்து சீட்டு பெண் செயதது போல கையால் மேலும் கீழும் உருவினாள். அது நான் கைமுட்டி அடிப்பது போல் இருந்த்தது.
” ஒன் ஜாக்கெட் கொக்கிளை கழட்டி விடு”
என் சுண்ணியில் இருந்த கையை எடுத்து, அவள் சேலைக்குள் கையை விட்டு, கொக்கிகளை நீக்கினாள். அப்படியை பிரா கொக்கியையும் எடுத்து விட்டு, ஜாக்கெட்டையும் பிராவையும் தூக்கிவிட்டாள்.
அவள் பக்கம் திரும்பி நன்றாக் அமர்ந்து கொண்டு, கையை சேலை மறைப்புக்குள் விட்டு, முலைகளை மாறி மாறி கசக்க ஆரம்பித்தேன். காம்புகளை திருகினேன். குணிந்து, அவ சேலை தலைப்பை ஒதுக்கி, ஒரு முலையை வெளியில் எடுத்து, வாய் வைத்து, சப்பினேன். பெருக்காத காம்பை கடித்தேன்.
“ஸ் ..ஸ் .. என்றாள்
அவ கை என் சுண்ணியை வேகமாக மேலும் கீழும் உருவியது.
“மெதுவா செய், எனக்கு தண்ணி வந்துடும்”
“நீங்க சப்புறதிலே, என் கை வேகம் தானே கூடுது. நான் என்ன செய்ய”
என் ஒரு கையை அவ மடியிலே தொடைகளை அழுத்தி, விரித்து, அவ புண்டையை தேடி, அழுத்தி பிசைந்தேன்.
தொடைகளை இருக்கிக் கொண்டாள்.
“அங்கே வேண்டாம். அது எனக்கு வரபோற புருஷனுக்குத்தான்”
முலையை சப்ப கொடுத்தவ, உதடுகளை கடிக்க கொடுத்தவ, புண்டையை, அவ புருஷனுக்கு, காப்பாத்தி வைக்க நினைக்கிறா.
பக்கத்து சீட் தம்பதிகளை பார்த்தேன். எங்களை அவர்கள் கவணித்து இருக்கணும். அவர்களை போல் தான் நாங்களும் என்ற எண்ணத்தினால் வந்த துணிச்சலோ, என்ன்வோ, அவ அவன் மடியில் அமர்ந்திருந்தாள். சேலை மேலே தூக்கிவிடப்பட்டு, அவ தொடை, இருட்டுக்குள்ளே துணி இல்லாமல் தெரிந்தது. அவ எழுந்து எழுந்து குத்திக் கொண்டிருந்தாள்.
விமலாவை அவர்கள் பக்கம் திரும்பி பார்க்கசொன்னேன்.
பார்த்த விமலா என்னைப் பார்த்தாள்
“அவங்க மாதிரி செய்வோமா” என்றேன்
” அய்யோ வேண்டாம், அதை தவிர வேற எதையும் செஞ்சுக்கோங்க”
அவள் புண்டையைத் தேடிய என் கையை அவ வயிற்றுக்கு கொண்டு வந்து, தொப்புளைத் தடவினேன். தடவிய கையை, அவள் கொசுவத்துக்குள் நுழைத்து, அவ புண்டை மயிறில் வைத்தேன்.
என் கையை வெளியே உருவப் பார்த்தாள்.
என் உதடுகளும் நாக்கும் அவ முலைகளை கவ்வி, சப்பி, சூடேறறிக் கொண்டிருந்ததினால், அவ கைக்கு அத்துணை பலம் இல்லை,
என் கையை இன்னும் உள்ளே தள்ளினேன். அவ புண்டை விளிம்பு தெரிந்தது. அந்த விளிம்பு கோட்டிலே என் விரலை விட்டு தடவினேன். தடவிக் கொண்டே, விரல் புண்டையை பிளந்து, உள்ளே சென்றது. சொத சொதண்ணு ஈரம் விரலை நனைத்தது.
என் ஜட்டியை உருவி, காலடியில் போட்டேன். வேட்டியை விலக்கி, சுண்ணியை வெளியில் எடுத்தேன்.
அவ தலையை அழுத்தி, என் சுண்ணியை நோக்கி குணியவச்சு, அவ வாய்க்கு நேரா, நீட்டினேன்.
முதலில் மெதுவாக தயக்கத்துடன் சப்பியவள், பின்னர் முழு சாமானையும் வாய்க்குள் திணித்துக்கொண்ட்டாள்.
அவ முலைகளை, கையை உள்ளே விட்டு, பிசைந்து கொண்டிருந்தேன். ஒரு கை அவ குண்டியை தடவியது.
என் சுண்ணியை சப்பும் வேகத்தைக் கூட்டினாள். சுண்ணியின் நரம்புகள் புடைத்தன. எந்த நேரத்திலும் வெடித்து, தண்ணியை அவ வாய்க்குள் பீய்ச்சிடும் நிலை ஏற்பட்டது. அவ தலையை மேலே இழுத்தேன். என் சுண்ணியை உருஞ்சிய உதடுகளை என் உதடுளால் அழுத்தி முத்தம் கொடுத்தேன்.
பக்கத்து சீட்டைப் பார்த்தேன். அவர்கள் ஆட்டம் முடிந்து விட்டது போலும். அவள் அவன் மடியில் படுத்து, உறங்கி கொண்டிருந்தாள்.
நான் சீட்டில் இருந்து, இறங்கி, அவள் முன் மண்டியிட்டு அமர்ந்து, அவள் சேலையை உயர்த்தினேன்.
” வேண்டாம்”, என்றாள்
” ஓக்கவா போறேன். சப்பத் தானே போறேன்”
பேசாமல் இருந்தாள். அதுவே சம்மதமாக எடுத்திகிட்டு, அவ தொடைகளுக்கு இடையை என் முகத்தை வைத்தேன்.
இருட்டிலே, அவ புண்டை யின் அமைப்பு தெரியவில்லை என்றாலும், தடவி பார்த்ததால், புண்டையை நன்றாக ஷேவ் செய்து சுத்தமா வச்சுருக்காணு புரிஞ்சுக்கிட்டேன்.
என் இளம் வயதுலே, கிராமத்துக் குட்டிகளுடன் தான் கூடுதலாக ஒட்டுதல் இருந்தது. அவர்களுடைய புண்டையை சுற்றி, கோரை போல் மயிறு மண்டி இருக்கும். அதிலே இருந்து, வேர்வை நாற்றமும், அவர்கள் புண்டையில் இருந்து வடியும் மதன நீர் வாடயும் கலந்து ஒரு கலப்பட வாசம் வரும்.
சில பொண்ணுங்க மஞ்சளை அரச்சு புண்டையை சுற்றி பூசிக்குவாளுக, மயிறு மண்டாம இருக்குறதுக்கு. அதனாலே சில புண்டைகளில் மஞ்ச வாசம் வரும்.
ஆனால் இவ புண்டையிலே இருந்து சுகமான ஒரு செண்ட் மணம் வந்தது, ஏதோ ஸ்ப்ரே பண்ணிருப்பா போலும்.
வாயை அவ புண்டை அருகே கொண்டு போக கொஞ்சம் சிரமமாக இருந்தது. அவளை சீட்டு ஓட்டுக்கு, குண்டிகளுக்கு கீழே கையை விட்டு, இழுத்தேன். அவ குண்டிகள் மிருதுவாக இருந்தன.
அவள் புண்டையில் வாயை வச்சு, சப்பினேன். நெளிந்தாள்.
மன்மதபீடத்தை பற்களால் கடித்தேன். துள்ளினாள். என் கைகளின் மேல் அவ குண்டி கோளங்கள் அழுத்திக் கொண்டிருந்தன.பிசைய ஏதுவாக இடை இடையே தூக்கிக் குடுத்தாள்.
என் நாக்கு அவ புண்டைக்குள்ளே சென்று , குடைய தொடங்கியது. அவ புண்டையில் இருந்து மன்மத நீர் குடம் போல் கொட்டியது.
என் தலையை பிடித்து, அழுத்திக் கொண்டிருந்தவள், ” உள்ளே விடுறீங்களா?” என்றாள்.
அவ புண்டையை அவ காதலனுக்கு வச்சுருந்தவ, என்னை ஓக்கச் சொல்றா. காமம் உச்சத்தை அடைந்தா, சூழ் நிலை மறஞ்சுடும். எப்படியாவது, அந்த சுகத்தை அடஞ்சுடணும்னு தோணும்.
தலையை தூக்கி பார்த்தேன். நல்ல் இருட்டு. அனேகமாக எல்லாரும் நல்ல் உறக்கத்தில் இருக்கணும். என் பக்கத்து சீட் தம்பதிகளும் நல்ல உறக்கத்தில் இருந்தனர்.
இரண்டு சீட்டுகளுக்கு நடுவில் இருந்த இடவெளியில், பஸ் பின்பாகத்தில் சாய்ந்து,கீழே அமர்ந்துகொண்டேன். என் சுண்ணியை வேட்டிக்கு வெளியில் எடுத்து விட்டேன். நட்டக்குத்தலாக நின்றது.
அவளை பிடித்து, என் மேல் உட்கார வைத்தேன். அவ சேலையை தூக்கிக் கொண்டு என் சுண்ணி மேல் அமர்ந்தாள்.
அவ குண்டி கோளங்கள் என் தொடைகளில் படர்ந்தது. என் சுண்ணியை பிடித்து, அவ குண்டியை தூக்கி, புண்டை ஓட்டையை தடவி, உள்ளே சொருகினேன். எந்த தடங்கலும் இல்லாமல் உள்ளே வழுக்கிக் கொண்டு சென்றது.
” உன் புண்டையை உன் பாய் பிரண்டுக்காக வைத்திருக்கிறேன் என்றாய். இப்ப என்னடான்னா, சுலபமா உள்ளே போகுது”
” எத்தனை தடவை, வாழப்பழத்தயும், கேரட்டையும் உள்ளே விட்டுருக்கேன். எப்போவோ கிளிஞ்சுடுச்சு. அவன் சுண்ணி உள்ளே போகும் போது, எப்படி நட்ந்துக்கணும்னு எங்களுக்கு தெரியும் . ஆனா ஒரு ஆம்பிளை சுண்ணி முத முதலா இன்னைக்குத்தான் என் புண்டைக்குள்ளே நுழஞ்சிருக்கு”
அவ எழுந்து, குத்த ஆரம்பித்தாள். அவ முலைகள் என் வாய்க்குள் மாறி மாறி போய் வந்தன.
அவளின் குத்தல் வேகம் கூடியது. என் வாயிலிருந்து, முலைகளை எடுத்தவள், அவள் உதடுகளுடன், என் உதடுகளைப் பொருத்தி அழுத்தினாள்.
” எனக்கு வருது, நீயும் என் தண்ணியை உள்ளே விடு” அடியின் வேகத்தைக் கூட்டினாள்.
எனக்கும் சுண்ணியின் விறப்பு கூடியது. என் விந்து அவ புண்டைக்குள் பீய்ச்சி அடித்தது. அவளும் உச்சத்தை அடைந்து, அப்படியே என்னை இருக்கிக் கட்டிக்கொண்டாள்.
எழுந்து உடைகளை சரிசெய்து கொண்டு சீட்களில் அமர்ந்தோம். என்னை அணத்தவாறு உறங்க ஆரம்பித்தாள்.
- நன்றி

No comments:

Post a Comment