Social Icons

Pages

12 Mar 2013

இப்பிடி சொன்னா நீ வழிக்கு வர மாட்ட


என் பெயர் கருப்பையா.வயது இந்த சித்திரயோடு 60 முடியுது.வட்டிக்கு பணம் கொடுக்கிறது தான் என்னோட தொழில்.என்னை சுத்தி எப்பவுமே 5 பேரை பாதுகாப்புக்கு வைசுக்குவேன்.சின்ன வயசுல பட்ட கஷ்டத்தால காசு உழைக்கிரதிலையே குறியா இருந்ததால கலியாணம் காட்சி எண்டு ஒன்னும் பண்ணிக்கல்ல.உடம்பு சூடேரினா யாராச்சும் ஒருத்தியோட என் உடம்பு சூட்டை தீர்த்துக்குவேன். என் கிட்ட பணம் வாங்கிரவங்கள் வைச்ச சொத்து எப்பிடியும் என் கைக்கு வந்திடும் ஏன்னா என் வட்டி அப்பிடி.

எங்க ஊரில இருக்கிற சேகர் டவுன்ல மளிகை கடை வைச்சிருக்கான். அவனுக்கு 3 பசங்க.அவன் தொழில் கொஞ்சம் நட்டத்தில போய்கிட்டு இருந்ததால அவனும் என் கிட்ட அவன் வீட்டை அடமானம் வைச்சு பணம் வாங்கி இருந்தான்.நாளாக நாளாக வட்டி வளந்து கிட்டே போச்சுது. இது தான் நல்ல சந்தர்ப்பம் வீட்டை என் பேருக்கு மாத்திட வேண்டியது தான் எண்டு நானும் என் வக்கீல கூப்பிட்டேன்.[pundaikulsunni.in] வந்த வக்கீல் அந்த வீட்டு பத்தரத்தை பார்த்துட்டு சொன்ன விஷயம் எனக்கு ரொம்ப அதிர்ச்சியா இருந்திச்சு.சேகர் என் கிட்ட போய் பத்திரத்தை கொடுத்திட்டு அவன் அந்த வீட்டை முன்னாடியே வித்திட்டான். நான் பயில்வான்களை கூட்டி கிட்டு அவன்ட வீட்டுக்கு கோபமா போய் வீட்டு கதவை தட்டினேன். சேகர் ட பொண்டாட்டி கதவை திறந்தாள்.அவளை பார்த்ததும் என் நாடி நரம்பு எல்லாம் கிறுகிறுத்து போனது.சிவப்பு கலர் பஞ்சு மிட்டாய் கன்னம் அளவான முலை அம்சமான குண்டி என ஒரு காம கடலையே அவள் உடலில் ஒழித்து வைத்திருந்தாள்.அட கிட்ட தட்ட மகள் சீரியல் ல வருவாள் meena kumari போல இருந்தாள்.அவளை பார்த்தவுடன் நான் கொடுத்த கடன் வீணாகி போகாது என என்னுள் நினைத்து கொண்டேன்.

அவள் என்னை பார்த்து உங்களுக்கு யாரு வேணும் Sir,  என தயவுடன் கேட்டாள். நானும் அவளிடம் சேகர் வீட்டில இருக்கானா என என் கொடூர பேச்சில் அவளிடம் கேட்டேன்.பயந்து போன அவள் அவர் கடைக்கு போய் இருக்கார்.வர 7 மணி ஆகும் எண்டு சொல்லி கதவை சாத்தீட்டாள். கோவத்தோட நான் வீட்டுக்கு வந்துட்டேன்.திருப்பி 8 மணி அளவில சேகர் வீட்டுக்கு என் அடியால்கல்ளோட போய் வெளில நின்னு கதவை தட்டினேன். சேகர் வந்து கதவை திறந்து என்னை பார்த்ததும் உள்ளே வாங்க Sir,  எண்டு சொல்லி கூப்பிட்டான். அவன்ட 3 பிள்ளைகளும் ஹால்ல ஒரு மூலைல இருந்து படிச்சு கிட்டு இருந்தாங்க. அவனோட பொண்டாட்டி சமையலரக்குள்ள இருந்து வெளியே வந்து எட்டி பார்த்தாள். சேகர் அவன் பொண்டாட்டியை பார்த்து கார்த்திகா டீ போட்டு எடுத்திட்டு வா எண்டு சொல்லி உள்ள அனுப்பிட்டு உக்காருங்க Sir,  எண்டு என்னை பார்த்து சொன்னான். கதவை பூட்டு டா எண்டு என் அடியாள் ஒருத்தன் கிட்டு சொல்லீட்டு சேகர் ட சேர்ட்ட பிடிச்சு கிட்டு டேய் புண்ட மவனே பொய் பத்திரத்தை வைச்சு யாரை ஏமாத்த பாக்கிறாய் சேகர் பயந்து போய் என் காலை பிடிச்சு கிட்டு தெரியாம செஞ்சு போட்டேன் எண்டு அழுதான்.Tamil Sex Stories அதுக்குள்ள சத்தம் கேட்டு சேகர் ட பொண்டாட்டி ஓடி வந்து சேகர் என் காலை பிடிச்சு கதருரத்தை பார்த்து திகைத்து போனாள்.சுந்தரின் பிள்ளைகளும் பயந்து சுந்தரின் பொண்டாட்டியை ஓடி சென்று கட்டி பிடித்தனர். என் அடியாள் ஒருவன் என் காலுக்கு கீழே கிடந்த சுந்தரை இழுத்து தூக்கி பக்கத்தில இருந்த சுவரில கட்டினான்.அதை கண்டதும் சுந்தரின் பொண்டாட்டி என்னட்ட ஓடி வந்து ஏன் இப்பிடி செய்றீங்க அவரை விட்டுங்க அவர் உங்களுக்கு என்ன செய்தார் என கதறினாள். அவளுக்கு என் கணக்கு பிள்ளை நடந்ததை விளக்கமா சொன்னான். அதை கேட்டு விட்டு அவள் என்னை பார்த்து உங்களுக்கு என்ன வேணும் எண்டு கேட்டாள். அதற்கு நான் உன் புருசன் என்கிட்ட வாங்கின கடன் இப்ப வட்டியும் முதலுமா சேர்த்து 780000 அதை குடு நான் போறேன் எண்டு சொன்னேன். அழுது கொண்டு உள்ளே போன அவள் தன் நகை முழுவதையும் ஒரு பெட்டிக்குள்ளே போட்டு என் கிட்ட கொண்டு வந்து நீட்டினாள்.

நான் பெட்டியை எட்டி பார்த்து விட்டு இது என் கடனில அரைவாசி கூட வராது இத எடுத்திட்டு போடி தேவடியா முண்டை என அவளை திட்டினேன். அதை கேட்டதும் சேகர் டேய் நாயே உன்னை கொள்ளாம விட மாட்டன் டா எண்டு கத்த பக்கத்தில நிண்ட என் அடியாள் அவன் முகத்தில் ஓங்கி ஒரு குத்து விட்டான். அதை பார்த்த அவன் பொண்டாட்டி வேணாங்க அழுது கொண்டே என் புருசனை விட்டுருங்க எண்டு என் காலில விழுந்தாள். அவளின் அழகை ரசித்த நான் என் காலில விளுரத்துக்கு பதில் என் கட்டில்ல விழு உன் புருசனை நான் விட்டுர்றேன். எண்டு சிரித்து கொண்டே சொன்னேன். அதை கேட்ட சேகர் மீண்டும் கொந்தளித்தான்.என் அடியாள்கள் அவன் மீது நடத்திய தாக்குதலில் அவன் அப்படியே சோர்ந்தான். கோவப்பட்ட கார்த்திகா உன்னை நான் சும்மா விட மாட்டன் போலீஸ் சொல்லி உன் கூட்டத்தையே உள்ள தள்ளுறேன் பாரு எண்டு கூறி போன் இருக்கும் பக்கமாக நடக்க தொடங்கினாள். அவள் போன் அருகில் செல்வதற்குள் அந்த போனை என் அடியாள் ஒருத்தன் அடித்து நொறுக்கினான். இங்க பாரு அம்மணி நீ ஒண்ணுக்குமே ஒத்து வராட்டி உன் உங்க எல்லாரையும் அடிச்சு கொண்ணு போட்டு வீட்டோட சேர்த்து கொளுத்திடுவேன். எண்டு அவளின் தோளில் கையை போட்டேன். அவள் கையை எடுடா நாயே எண்டு என் கையை தட்டி விட்டாள்.

இப்பிடி சொன்னா நீ வழிக்கு வர மாட்டா...எண்டு கூறி என் அடியாள் வைத்திருந்த அருவாளை தூக்கி சுந்தரின் கழுத்தில் வைத்தேன். கார்த்திகா என் காலை பிடித்து வேணாம் Sir,  எங்களை விட்டுடுங்க நாங்க எங்கையாச்சும் போய் போலைச்சுக்கிறோம்.எண்டு கதறி அழுதாள். அதற்குள் என் அடியாள் ஒருவன் சுந்தரின் கையில் அருவாளால் ஒரு கிளி கிழித்தான். வேணாம் எண்டு மீண்டும் கார்த்திகா கதறினாள்.மீண்டும் சுந்தரின் கையில் அருவாளால் ஒரு கொடு போட்டான்.சேகர் வலி தாங்கு முடியாமல் கத்தினான். அடுத்த வெட்டு வெட்டு வதற்கு என் அடியாள் அருவாளை ஓங்க வேணாம் நீங்க என்ன சொன்னாலும் நான் செய்றேன் எண்டு கார்த்திகா குளறி அழுதாள்.

முண்டை இப்பத்தான் நீ வழிக்கு வந்திருக்காய் எண்டு சொல்லி கொண்டு கார்த்திகாவின் முடியை பிடித்து அவளை தூக்கிவிட்டேன். அதற்குள் சேகர் வேணாம் அவளை விட்டிடு...கார்த்திகா நீ ஓடிடு இங்க நிக்காதே எண்டு கதறினான்.நாயே கத்தாதே எண்டு கூறி சுந்தரின் கன்னத்தில் ஒரு அறை போட்டேன். அதை பார்க்க முடியாமல் கார்த்திகா நான் தான் என்ன வேணுன்னாலும் செய்றேன் எண்டு சொல்லீட்டனே அவரை விட்டிடு டா.. ம்ம்ம் விட்டுறேன் நீ என்கூட ஒத்துலைச்சா அவனை விட்டுறேன். சரியா...
எண்டு கூறி கார்த்திகாவின் முந்தானையை கீழே இறக்கி விட்டேன்.[pundaikulsunni.in] சேகர் கோபத்துடன் கத்தி கொண்டு இருந்தான். நான் அவனை கண்டு கொள்ளவில்லை. என் கவனம் எல்லாம் கார்த்திகாவின் முலைகள் மீது தான் இருந்தது. நான் கார்த்திகாவை சுவருடன் சாத்தி வைத்து என் கரடு முரடான நெஞ்சால் அவள் முலைகளை அமுக்கினேன். அவள் இங்க வேணாம் ப்ளீஸ் குழந்தைங்க எல்லாம் இருக்கு ரூமுக்குள்ள போவம் எண்டு என்னை தள்ளி விட்டாள். நானும் அவளின் தோளில் கையை போட்டு ரூமுக்குள் கூட்டி சென்றேன்.

ரூமுக்குள் அவளின் முலைகளை ஒரு கையால் கசக்கி கொண்டு கார்த்திகாவின் ஒரு கையை பிடித்து என் சுன்னிக்கு அருகில் கொண்டு சென்றேன்.

தொடரும்...
ஆவலுடன் காத்திருங்கள்.... கண்டிப்பாக நண்பர்களுடன் பகிர்ந்து கொள்ளுங்கள். அடுத்த பகுதி விரைவில் வெளியிடப்படும்.

No comments:

Post a Comment