Social Icons

Pages

6 Mar 2013

என்னடா உங்கம்மா புண்டையை நினைச்சதும் கிளைமாக்ஸ் ஆயிடுச்சா?

எங்களின் காதல் தெய்வம் மல்லிகா, இப்போது நான் சொல்லப்போவது மிகுந்த ஆச்சரியமளிக்கக் கூடிய ஒன்றாக இருக்கலாம். ஆனால் நடந்தது உண்மை, உண்மையைத் தவிர வேறில்லை. நான் காம இச்சை மிகுந்த வாலிபன். ஆனால் ஓக்க ஆளில்லாமல் கையடிப்பதோடு சரி. சில சமயம் நானும் என் நண்பன் பாஸ்கரனும் தண்ணி அடித்து விட்டு அவனை ஒரு பெண்ணாக நினைத்துக் கொண்டு அவன் வாயில் சுன்னியை விடுவேன். சிலமுறை என்னை அவன் பெண்ணாக நினைத்துக் கொண்டு என் கொட்டையில் தொடையிடுக்கில் சுன்னியை வைத்து தண்ணியை ஊற்றுவான். எப்படா ஓழ்ப்பதற்கு ஒரு புண்டை கிடைக்கும் என்று இருவருமே காத்துக் கிடந்தோம். ஒரு சனிகிழமை இரவு அவன் ரூமில் நானும் அவனும் ட்ரிங்ஸ் அடித்துக் கொண்டிருந்தோம்.

வழக்கம் போல இருவரும் அம்மணமாக சுன்னியோடு சுன்னியை மோதி கோலாட்டம் ஆடினோம். என் சுன்னியை பாஸ்கரன் ரொம்ப ஆர்வமாக ஊம்பினான். பின் என் சுன்னியைப் புழுத்தி அதில் அவன் சுன்னியை உரசியபடி “ஶ்ரீதர் ஓக்குறதுக்கு உனக்குப் பக்கத்துலேயே ஆள் இருக்கு. அதை நீ இத்தனை நாள் கவனிக்கலையே” என்றான். எனக்கு அவன் சொல்வது புரியவில்லை. யார் என் பக்கத்தில் ஓக்க இருப்பது என்று குழப்பத்துடன் “என்னடா சொல்றே?” என்றேன். அவன் “ஶ்ரீதர் நேத்து உன்னைப் பாக்க வீட்டுக்கு வந்தேன். நீ இல்லை. உள்ளே பாத்ரூமில் சத்தம் கேட்டது. சரி நீ தான் குளிக்கிறாயாக்கும் என்று கதவு இடுக்கில பாத்தேன். உள்ளே உங்கம்மாதான் குளிச்சிட்டு இருந்துச்சு. பொட்டுத்துணியில்லாம மொட்டைக்குண்டியா இருந்துச்சு. அது முலையையும் புண்டையையும் நல்லாப் பாத்தேண்டா” என்றான். நான் “அடப்போடா அது சரியான குண்டு. அதைப் போய் ரசிக்கிறியே” என்றதற்கு அவன் “குண்டா இருந்தா என்னடா? அது புண்டை எப்படி அழகா ஆழமா இருந்துச்சு தெரியுமா. பாக்கும் போதே எனக்கு சுன்னி நட்டுக்கிறுச்சுடா” என்றவன் “டேய் நீ கொஞ்சம் ட்ரை பண்ணா உங்கம்மாவை ஓக்கலாம்டா” என்றான். நான் குழப்பமாக “அது எப்படிடா முடியும். அம்மாவைப்போய் ஓக்கிறதா? நான் எதாவது கேக்கப்போய் பிரச்சினை ஆயிடும்டா” என்றென். அவன் “இல்லைடா உங்கம்மாவுக்கும் ஓக்கிற ஆசையிருக்குடா. அது குளிக்கும் போது என்ன பண்ணுச்சு தெரியுமா? அங்கே ஒரு பூரிக்கட்டை மாதிரி இருந்துச்சு அதை புண்டைக்குள்ளே வேகம் வேகமா விட்டு அடிச்சிக்கிறுச்சு. கண்ணை மூடிக்கிட்டு ஓக்கிறது மாதிரியே புண்டையில விட்டு அடிச்சது. அதுனால நீ ட்ரை பண்ணா எப்படியும் உங்கம்மாவை ஓக்கலாம்டா” என்றபடி என் சுன்னியை அழுத்த அம்மாவை ஓக்கிற நினைப்பே என் சுன்னியில் தண்ணியை வரவழைத்தது. தண்ணி பீறிட்டு அவன் கொட்டையை நனைக்க அவன் அதை அழுத்தமாகப் பிடித்து உருவியபடி “என்னடா உங்கம்மா புண்டையை நினைச்சதும் கிளைமாக்ஸ் ஆயிடுச்சா?” என்று கேலி செய்தான். அன்றிலிருந்து அம்மாவைப்பார்க்கும் என் பார்வை திசை மாறியது. என் அம்மா சரசுவுக்கு வயசு 40 இருக்கும். ஆனால் படுகுண்டு. அப்பா வெளிநாட்டில் இருக்கிறார். இப்போதெல்லாம் அம்மா நைட்டி போட்டிருக்கும் போது குலுங்கிய பெரிய முலைகளையும் வளமான குண்டிகளையும் திருட்டுத்தனமாக ரசிக்க ஆரம்பித்தேன். ஆனால் எப்படி ஓக்க முயற்சிப்பது என்று புரியவில்லை. திடீரென்று போய் “அம்மா எனக்கு உன்னை ஓக்கணும்னு ஆசையா இருக்கு வர்றியா?” என்றா கேட்கமுடியும். என்ன செய்வது என்று புரியவில்லை. வார இறுதி நாட்களில் அம்மா என் பெட்ரூமை சுத்தம் செய்து என் கப் போர்டில் சிதறிக்கிடக்கும் புத்தகங்களை ஒழுங்கு படுத்தும். எனவே நான் அம்மணப் படங்கள் உள்ள ஒரு புக்கில் அம்மாவையும் என்னையும் சம்பந்தப்படுத்தி பேனாவால் எழுதினேன். புண்டையைப் பொளந்து கொண்டு கிடக்கும் ஒரு பெண்ணின் படத்தில் “இது சரசு புண்டை” என்றும் இன்னொரு படத்தில் “சரசுவின் புண்டையில் என் சுன்னி ஓக்குது” என்றும் எழுதி வைத்து அது அம்மாவின் கண்ணில் படுமாறு போட்டு வைத்தேன்.

நான் நினைத்தது போலவே என் தலையணையின் கீழ் இருந்த அந்தப் புத்தகத்தை அம்மா பார்த்து விட்டது. அதனைப் பிரித்துப் பார்த்து எதோ யோசனையில் இருந்துச்சு. நான் வருகிறேனா என்று கதவுப் பக்கம் பார்த்தப்டி திரும்ப அந்தப் படங்களை ரசித்தபடி நைட்டியைத் தூக்கி புண்டைக்குள் விரலை விட்டு வருடிக்கொண்டிருந்தது. என் ஐடியா நன்றாக ஒர்க் அவுட் ஆனது புரிந்தது. பின் அம்மா என்ன நினைச்சதோ, நைட்டியைக் கழட்டி விட்டு அம்மணமாக என் பெட்டில் படுத்துக் கொண்டது. நான் தயங்கியபடி உள்ளே செல்ல அம்மா சிரித்தபடி “என்ன ஶ்ரீதர், அம்மா புண்டை மேல உனக்கு அவ்வளவு ஆசையா? வா” என்றபடி புண்டைக்குள் விரலை விட்டுக் கொண்டது.

ஆனால் அம்மாவின் பெருத்த தொந்தி புண்டையை மறைத்துக் கொண்டிருந்தது. நான் அம்மா பக்கம் சென்று குனிந்து அம்மாவின் புண்டையை என் விரல்களால் விரித்து அந்த சிவந்த அழகிய கூதி ஓட்டையைப் பார்த்தேன். அம்மாவின் முகத்துக்கு நேரே என் இடை இருக்க நான் போட்டிருந்த ஷார்ட்சை விலக்கி என் சுன்னியைப் பிடித்து இழுத்து வாய்க்குள் வைத்துக் கொண்டு ஊம்பியது.

பாஸ்கரன் என் சுன்னியை ஊம்பியதை விட முதன் முதலாக ஒரு பெண் என் சுன்னியை வாய்க்குள் வைத்து சப்புவது எனக்கு வெறியேற்றியது.

நான் அப்படியே அம்மா மேல் படர்ந்து புண்டைக்குள் என் வாயைப் புதைத்துக் கொண்டேன். அம்மாவின் புண்டை ஒரு வித நறுமணத்துடன் இருக்க நாக்கை உள்ளே விட்டுக் குடைந்தேன். அம்மா என்னை எழுப்பி திரும்ப என் சுன்னியை தொண்டை வரை விட்டுக் கொண்டு ஊம்பியது.

மூக்குத்தி அணிந்த என் அம்மாவின் அழகு முகம் எனக்கு ஆசையைக்கிளப்பியது. நான் அம்மாவை சரித்து “வாம்மா ஓக்கலாம்” என்றேன். சரிந்து படுத்து இரு கை விரலாலும் அழகுப் புண்டையை விரித்தபடி “வா ஶ்ரீதர் இந்தப் புண்டையில ஓக்கத்தானே ஆசைப்பட்டே. வா.. இந்தப் புண்டையில ஓழு… உங்கம்மா புண்டையில ஓழு..” என்று இழுக்க நான் வெறியுடன் அந்த கொளகொளத்த சிவந்த ஆழமான கூதியில் என் தடிச்சுன்னியை நுழைத்து வேகம் வேகமாக ஓக்க ஆரம்பித்தேன்.

அம்மா “ஆ… நல்லா ஓழு… எத்தனை நாளாச்சு இப்படி ஓத்து.. ம்.. நல்லாக்குத்து.. ஆ… நான் இனிமே உனக்கு அம்மா இல்லை. வைப்பாட்டி.

இந்த வைப்பாட்டி கூதியில குத்து… ஏறு” என்று அனத்த பலநிமிடங்கள் அம்மாவை ஓத்து முடிவில் என் தண்ணியை புண்டை வழிய வழிய ஊற்றினேன்.

என்னை இறங்கவிடாமல் அப்படியே கட்டிப் பிடித்துக் கிடந்த அம்மா திரும்ப என் சுன்னியை ஈரத்தோடு ஊம்ப சீக்கிரமே நானும் ரெடியாகி விட்டேன். இந்த முறை என்னைக் கீழே போட்டு என் மீது அம்மா ஏறி பொளந்தபுண்டைக்குள் சுன்னியை திணித்து ஓத்துச்சு.

காம இன்பம் கொடி கட்டிப் பறந்தது. அன்றிலிருந்து தினந்தோறும் என் அம்மா எனக்குப் புண்டையைக் காட்டி அதன் மூலம் சொர்க்கத்தைக் காட்டி வருகிறது. இப்போதெல்லாம் அம்மா என்று கூப்பிடாமல் சரசு என்று பேர் சொல்லியே ஓக்கிறேன். ஒருமுறை என்னை ஆசையாக முத்தமிட்டு “ஶ்ரீதர், எப்படிடா இந்த அம்மா புண்டையில ஓக்கனும்னு ஆசை வந்துச்சு” என்று கேட்டது. நான் பாஸ்கர் விஷயத்தைச் சொன்னேன். அம்மா வெட்கத்துடன் “ச்சீய் சுத்த மோசமான பசங்க.. ஒருத்தனுக்கொருத்தன் இப்படியெல்லாமா செய்வீங்க… என் புண்டையைப் பத்திப் பேசிக்கிட்டே ஊம்புவீங்களா?” என்று சிரித்துக் கேலி செய்தது. சில நாட்கள் கழித்து என் அம்மாவின் கொழுத்த புண்டையில் ஓழ்ப்பதை யாரிடமாவது பகிர்ந்து கொள்ள வேண்டும் என்ற அரிப்பு தாங்காமல் இந்த விஷயத்தை பாஸ்கரனிடம் சொல்லி விட்டேன். அவனுக்கு ரொம்ப மகிழ்ச்சு. எப்படியெல்லாம் அம்மாவை ஓத்தேன் என்பதை விலாவரியாக சொல்லச் சொல்லி என்னுடன் செக்ஸ் செய்தான். சென்ற வாரம் பாஸ்கரன் நானும் அவனும் தண்ணியடிக்கும் போது அவன் என் சுன்னியை ஊம்பியபடி என்னிடம் “ஶ்ரீதர், நீ சொல்றதைக் கேட்டதும் எனக்கும் ஆசையா வருதுடா, எப்படியாவது நானும் உங்கம்மாவை ஓக்கணும்டா” என்றான். எனக்கு என்ன செய்வது என்று புரியவில்லை. நான் தயங்குவதைக் கவனித்த அவன் என் சுன்னியை ஆழமாக ஊம்பிவிட்டு “ஶ்ரீதர், நினைச்சுப்பாரு நான் சொன்னதாலதான் நீ உங்கம்மாவை ஓத்தே. நான் சொல்லலைன்னா நீ நிச்சயம் உங்கம்மா புண்டையை ஓத்திருக்க மாட்டே. அதுக்கு நன்றியாகவாவது நீ என்னை உங்கம்மாவை ஓக்க ஏற்பாடு செய்யணும்டா” என்றான். எனக்கு அவன் கூற்றிலுள்ள நியாயம் புரிந்தது. ஆனால் இதை எப்படி சரசுவிடம் சொல்லி அது சம்மதத்தைப் பெறுவது என்று புரியவில்லை. எனவே தான் என் காதல் தெய்வமான உங்களிடம் இதற்கு விடை கோருகிறேன்.
_______________ஶ்ரீதர். !!
!! ஶ்ரீதர், பாஸ்கரன் கோருவதிலும் ஒரு நியாயம் இருக்கத்தான் செய்கிறது. அன்று அவன் உன் அம்மாவின் புண்டை அழகையும் தனிமையில் புண்டைக்குள் பூரிக்கட்டையை விட்டு கையடிப்பதையும் அவன் சொல்லாமலிருந்திருந்தால் நிச்சய்ம் உனக்கு உன் அம்மாவின் ஆசை தெரியாமலே போயிருக்கும். அவன் சொன்ன பின்னரே உனக்கும் உன் அம்மாவை ஓக்க ஆசை வந்து அதை கச்சிதமாக முடித்து உன் அம்மாவின் கொழுத்த கூதியில் ஓழ்த்து மகிழ்ந்து கொண்டிருக்கிராய். எனவே பாஸ்கரன் கேட்டபடி அவனையும் உன் அம்மாவை ஓக்க விடுவதே சரியானது. இதனை எப்படி உன் அம்மா சரசுவிடம் சொல்வது என்ற தயக்கம் வருவது இயல்பே. ஆனால் உன் அம்மா நீயும் பாஸ்கரனும் ஒருத்தனுக்க்கொருத்தன் சுன்னியை ஊம்புவதை நீ சொன்ன போது அது குறித்து ஒரு அருவருப்போ அல்லது ஏன் இப்படிச் செய்தாய் என்று உன்னைக் கண்டிக்கவோ இல்லை. உண்மையில் அதனை ரசித்து உன்னைக் கேலி செய்திருக்கிறாள். அத்தோடு “என் புண்டையைப் பத்திப் பேசிக்கிட்டே ஊம்புவீங்களா?” என்றும் கேட்டிருக்கிறாள். எனவே நீயும் அவனும் ஊம்பும் போது அவளது புண்டையில் ஓழ்ப்பதாகப் பேசுவதை அவளும் ரசிக்கிறாள். எனவே நீ எந்த தய்க்கமும் இல்லாமல் பாஸ்கரன் அவளை ஓக்க விரும்புவதைச் சொன்னால் நிச்ச்யம் சரசு அவனையும் ஓக்க விடுவாள். அதன் பின் நீயும் அவனும் ஒன்றாகவே அவளைப் போட்டு ஓழ்த்து இன்பம் அனுபவிக்கலாம். சரி பாஸ்கரன் கேட்பதில் உள்ள நியாயம் குறித்து சொல்கிறாயே. ஓகே அதன்படி அவனை உன் அம்மாவை ஓக்க விட்ட பின்னர் நீ அவனிடம் “பாஸ்கர், நீ கேட்டபடி என் அம்மாவை நீ ஓத்துட்டே. அதுக்குப் பதிலா நான் உன் அம்மாவை ஓக்கணும்டா” என்று கேளேன். அப்புறம் என்ன இரண்டு அம்மாக்களையும் ஒன்றாகப் போட்டு இரண்டு மகன்களும் மாற்றி மாற்றி ஓக்கலாமே. (வர வர அம்மாவை ஓக்கும் அனுபவங்கள் அதிகமே வருகின்றன. இவற்றை நான் ஆதரிப்பதும் இல்லை எதிர்ப்பதும் இல்லை. என்னிடம் சொல்பவற்றை உங்களிடம் சொல்லி விடுகிறேன், அவ்வளவு தான்.)

No comments:

Post a Comment