Social Icons

Pages

2 Jan 2013

காட்டுக்குள்ளே சொர்க்கம்


செக்ஸ் கதை படிப்பது எனக்கு மிகவும் பிடித்த விஷயம். பல websiteகளில் நூற்றுக்கணக்கான கதைகளை ரசித்து படித்துள்ளேன். அவ்வாறு படித்து கையடித்த கதைகளில் ஒன்றை இங்கே உங்களுக்காக translate செய்து தருகிறேன். (இது என்னுடைய முதலாவது போஸ்ட். வரும் போஸ்ட்களில் சொந்த கதை எழுத முயற்சி செய்கிறேன்.


காட்டுக்குள்ளே சொர்க்கம்

என்னுடைய பெயர் அரவிந்த், வயது 23. சில மாதங்களுக்கு முன் கோவையின் ரிமோட் ஏரியாவில் ஒரு எஞ்ச்னீரிங்க் காலேஜில் பி.இ. முடித்தேன். டீனேஜ் முதலே எனக்கு கையடிப்பது மிகவும் பிடிக்கும். ஹாஸ்டலில் சேர்ந்த பிறகு ரூமில் ஃப்ரெண்ட்ஸ் இல்லாதபோதெல்லாம், கையடித்து எஞ்ஜாய் பன்னுவேன். இது வழக்கமாகி விட்டதால், த்ரில்லிங்காகவும், புதுசு புதுசாகவும் செக்ஸ் செய்ய ஆசைபட்டேன்.

நான் வழக்கமாக காலை 05.30 க்கு jogging போவேன். ரோட்டில் செல்லாமல், காலேஜுக்கு பின்னாலுள்ள மண் ரோட்டில் செல்வேன். அந்த ரோடு மலையடிவாரத்திலுள்ள ஒரு அடர்ந்த காட்டுக்கு செல்லும் பாதை.

மலை வரை செல்வது கொஞ்சம் தூரம் அதிகம், அதனால் முதலில் அங்கு செல்வதை தவிர்த்தேன். ஓரு நாள், சீக்கிரம் கிளம்பி அந்த காட்டுக்குள் சென்றேன். செல்லும் பாதையில் 10-20 camphttp://arasucandoanything.blogspot.in/ வீடுகள் மட்டும் இருந்தன. அதில் கல் குவாரியில் வேலை செய்யும் குடும்பங்கள் இருந்தன. அப்பகுதியையும் தாண்டி காடு வெகுதூரம், அங்கு சென்றுதான் நான் அரை மணி நேரம் exercise செய்வேன். சில நாட்கள் ஒழுங்காக exercise மட்டும் செய்தேன். ஒரு நாள் அங்குள்ள தனிமையை பார்த்து மிகவும் தைரியம் வந்தது, அத்துடன் கையடிக்கும் ஆசையும் வந்தது. அப்பகுதியில் பாறைகள் எல்லாம் எடுத்துவிட்டதால் யாரும் வரமாட்டார்கள். அதனால், ஒரு நல்ல வசதியான குழி ஒன்றில் இறங்கி என்னுடைய T-shirtஐ கழற்றினேன். பின்னர், shorts மற்றும் ஜட்டியை கழற்றி அம்மணமானேன். இப்பொழுது மல்லாக்க படுத்துக்கொண்டேன். பிறகு என்னுடைய 6 இன்ச் சுன்னியை (உண்மையான size) மெதுவாக தடவ ஆரம்பித்தேன். நல்ல தென்றல் வீசியது..அப்போது வானத்தை பார்த்தபடி கையடிக்கும்போது எனக்கு சொர்க்கமே கண்ணுக்குள் தெரிந்தது. இப்படியாக சில நாட்கள் சென்றன.

ஒரு நாள் நான் exercise செய்யும்போது பஞ்சாயத்து தலைவர் introduce ஆனார். ஏதும் வேனும்னா என் வீட்டுல கேளுங்கனு சொல்லி வீட்டையும் காட்டினார்.

நான் மிகவும் அவசரபடாமல் ரசித்து கையடிப்பேன். சில சமயங்களிள் 30 நிமிடம் கூட ஆகும். அன்று ஒன்னறை மணி நேரத்தில் 2 முறை கையடித்துவிட்டேன். கொஞ்சம் tiredஆக இருந்ததால் பஞ்சாயத்து தலைவர் வீட்டில் தண்ணீர் குடிக்க சென்றேன்.

எனக்கு மரியாதை பலமாக இருந்த்தது. Camp-ல் இருந்த அனைவரும் நன்றாக பேசினார்கள். பஞ்சாயத்து தலைவர் மகள் தண்ணீர் கொண்டுவந்தாள். அவளுடைய அழகை வர்ணிக்க எனக்http://arasucandoanything.blogspot.in/கு வார்த்தைகளே வரவில்லை...முலைகள் கண்டிப்பாக 34" இருக்கும், மொத்தத்தில் செம நாட்டுக்கட்டை. அவளுடைய பெயர் ரேகா என்று சொன்னார்கள். அவளை ஓத்துவிட மாட்டோமா என என் மனம் துள்ளியது. அவர்களிடம் பேசிக்கோண்டிருந்தபோது அந்த காட்டை பற்றி அவர்கள் சொன்னார்கள். காட்டில் மேற்கு பகுதியில் பெண்கள் காய்கறி பறிக்க செல்வார்கள் என்றும், கிழக்கு பகுதியில் யாரும் செல்வதில்லை என்றும் சொன்னார்கள்.ஆகவே அடுத்த நாள் கிழக்கு பகுதியில் சென்று கையடிக்க ஆரம்பித்தேன். சில பழ மரங்களும், காய்கறி செடிகளும் அதன் நடுவில் வானத்தை பார்த்தபடி கையடிக ரொம்பவும் அருமையாக இருந்தது. இப்படியாக 2 நாட்கள் சென்றன.

அடுத்த நாள் என் வாழ்வின் மறக்க முடியாத நாள்.m for more store watch it

No comments:

Post a Comment