Social Icons

Pages

23 Dec 2012

அக்காவும் அம்மாவும்

அக்காவும் அம்மாவும்:

நான் ஒரு சாதாரண குடும்பத்திலிருந்து வந்தவன்.இரண்டு அக்கா ஒரு தங்கை. அப்பாவுக்கு வாத்தியார் வேலை. 
எப்போதும் இரவு நேரங்களில் நைட்டூட்டின்னு போய்விடுவார். அம்மா எங்களை கவனிப்பதிலும் பாடங்களைச் சொல்லிக் கொடுப்பதிலும் நல்ல விதமாக கவனித்துக் கொள்வாள். காலையில் எழுந்திருந்து குளித்து முடித்து விட்டுத்தான் எந்த காரியத்தையும் செய்வாள். அக்கா காலேஜுக்குப் போனால் நண்பர்களுடன் அரட்டை அடித்துவிட்டு இரவு 8 மணிக்கு மேல் தான் வீடு திரும்புவாள். ரெண்ட்டவது அக்கா படிப்பு வராது என்ப்பதால் அவளை ஸ்கூல் படிப்புடன் நிறுத்தி விட்டார்கள். இரவில் அப்பாவும் அம்மாவும் ஒரு ரூமிலும் மூத்த அக்கா வேறொரு ரூமிலும் (அவகாலேஜுக்கு போகத் தொடங்கிய பிறகு...) நாகல் மூன்று பெரும் வேறொரு ரூமிலும் படுப்போம். பொதுவாக, அக்கா, அடுத்து நான், பிறகு எனது தங்க என வரிசையாக படுப்போம். அப்பா இல்லாத நாட்களில் அம்மா எங்களுடன் சேர்ந்து படுப்பாள். நல்ல இனிமையான கதைகளைச் சொல்லி எங்களை தூங்கவைப்பாள். 

ஒருநாள் அப்படித்தான் நாங்கள் தூங்கிக் கொண்டிருந்த போது..எதோ சத்தம் கேட்டு முழித்தேன்....தூக்கம் முழுவதும் போகாத நிலை.. இருட்டு வேறு... யாரோ எனது அக்காவின் மேல் படுத்திருப்பது போல் தோன்றியது.. மெதுவாக பயத்துடன் தலையைத் தூக்கிப் பார்த்தேன்.... ஒன்றும் சரியாகத் தெரியவில்ல.. கண்களை இருட்டுக்குப் பழக்கப் படுத்திக்கொண்டு மெதுவாகப் பார்த்தேன்...எனது அம்மா அக்காவின்மேல் கிடந்துகொண்டு அவளது முலைகளைச் சப்பிக்கொண்டிருந்தாள்....


ரெண்டு பேர் சரீரத்திலும் உடம்பில் பொட்டு துணி இல்லை... ரெண்டு பெரும் அம்மணமாகக் கிடந்தார்கள்....அக்காவின் முலை ஆரஞ்சு ரெண்டாக அறிஞ்சு பாதிப்பாதியாக ரெண்டு மார்பிலும் வைத்தது போல இருந்தது... அதன் மீது நடுவில் ஒரு ஈ உட்கார்ந்தது போலிருந்தது. அம்மாவோ அந்த ஈயைப் பிடித்துச் சப்பிக்கொண்டிருந்தாள். மெதுவாக அம்மா அப்படியே நக்கிக்கொண்டே கீழே போனாள்.. அக்காவின் தொப்பிளுக்கு அருகில் வந்ததும் தொப்புளுக்குள்நாக்கை விட்டு நக்கினாள்... அக்கா விடமிருந்து ஒரு முனகல் மாத்திரம்....அம்மாவைப் பார்த்தேன்... 

அவளது குண்டி உருண்டிருந்தது.... மெதுவாக கீழே இறங்கியவள், அக்காவின் புண்டையில் நாக்கை விட்டு நக்க ஆரம்பித்தாள்... அந்த இருட்டில் அவளது புண்டை எனக்கு கிளியராகத் தெரியவில்லை... எனது சுன்னி தலை நிமிரத்தொடங்கியது.... எங்கே பார்த்து விடுவார்களோ என்று பயந்து அப்படியே கிடந்தேன்.... இப்போது அம்மா எழுந்து நின்றாள்.... அவளை முழுநிர்வாணமாகஅப்போதுதான் முதல்முறையாக பார்க்கிறேன்....... நான்கு குழைந்தைகளுக்கு பால் கொடுத்தவள் என்று யார் சொன்னாலும் நம்பமாட்டார்கள். அவளது முலை இன்னும் இறுக்கமாக இருந்தது.... அவளது புண்டையைச் சுற்றிலும் காடு போல முடி அடர்ந்து கிடந்ததால்.எனக்கு அவளது புண்டை ஓட்டையைக் காண முடியவில்லை.... கால்கள் வெளுத்து உருண்டு திரண்டிருந்தது... எழுந்தவள் மெதுவாக அக்காவின் முகத்தின் மீது வந்து உட்கார்ந்தாள்..... அவளது ஒரு கால் என்னைத் தொட்டுக் கொண்டிருந்தது... அடுத்த கால் அக்காவின் தோளுக்கு அப்புறமாக இருந்தது... இந்த நிலையில் அம்மாவின் புண்டை சரியாக அக்காவின் வாயிலிருந்தது... அக்காவும் தன் நாக்கை நீட்டி நீட்டி அம்மாவின் புண்டைப் பருப்பை நக்கிக்கொண்டிருந்தாள்...


என்னுடைய தம்பி நிமிர்ந்து நிக்கத் தொடங்கியது... மெதுவாக எனது இடது கையை எடுத்து எனது கைலியின் முடிச்சை அவிழ்த்து, சுன்னியை வெளியே எடுத்தேன்..அக்காவும் அம்மாவும் சொர்க்கத்தை தொட்டுக்கொண்டிருந்தார்கள்...அம்மா அப்படியே தளர்ந்து அக்காவின் வாயில் புண்டையை வைத்தவண்ணம் பின்னால் சரிந்தாள்.... இப்போது சரியாக எனது சுன்னி அம்மாவின் காதினை தொட்டுக்கொண்டிருந்தது...நான் எனது வலது கையை எடுத்து தூக்கத்தில் போடுவது போல அக்காவின் மீது போட்டேன். அது சரியாக அம்மாவின் புதரின் மீது விழுந்தது... அக்கா சப்பியதால் அங்கு சற்று ஈரமாக இருந்தது... அம்மாவும் சடாரெனத் திரும்பினாள்.... 

திரும்பிய வேகத்தில் அவளது வாய் எனது பூலினை வாங்கியது... அவளுக்கு முதலில் ஒன்றும் புரியாவிட்டாலும் பின்னே அது எனது சுன்னி எனப் புரிந்தது... நானோ உறங்குவதுபோல நடித்துக் கொண்டிருந்தேன்... அம்மா முதலில் எழுந்திருந்து, நான் தூங்குகிறேனா எனப் பார்த்தாள்... நானோ தூங்குவதுபோல நடிக்க மிகவும் கஷ்டப்பட்டேன்... நான் தூங்குவதை உறுதிப்படுத்திக் கொண்டதும்... 

அக்காவை மெதுவாகத் தட்டினாள்.... அக்காவும் மிகவும் டயர்டில், "என்னம்மா" என்றவளிடம், எனது விரித்து நின்ற சுன்னியைக் காண்பித்தாள்... அக்கா மெதுவாக அதனைத் தொட்டுப் பார்த்தாள்... எனது பூலோ அவளது கைக்கு அடங்காமல் பெரிதாகத் தொடங்கினான். ... அம்மா அவளது கையை மாற்றி விட்டு, அவளது வாயை வைத்து நாக்கினால் தடவினாள்... எனக்கு அதுக்கு மேல் கண்ட்ரோல் செய்ய முடியவில்லை... வெள்ளையன் சடாரேன் வெளியேறினான்... எனது தம்பி துடிதுடித்து அடங்கினான்... நானும் தூக்கத்திலிருந்து எழுந்திருப்பது போல எழுந்தேன்... அம்மாவின் முகத்திலும் அக்காவின் முகத்திலும் அதிர்ச்சி... என்ன சொல்வது எனத் தெரியாமல், ஒரு நிமிஷம் தயங்கினார்கள்....

எனக்கும் முன்னாள் இருவரும் அம்மணமாக.... அம்மாதான் முதலில் தொடங்கினாள்.... "இதை யாரிட்டயும் சொல்லக் கூடாது தெரியுதா" அவர்கள் இருவரையும் அம்மணமாக கண்ட போது மீண்டும் எனது சுன்னி வளரத் தொடங்கியது...
"நான் சொல்லாம இருக்கணும்ன்னா.. என்னையும் உங்களோட விளையாட்டிலே சேர்த்துக்கணும்..."


"என்ன விளையாட்டுடா" 


"அம்மா.. அக்காவை நீங்கபண்ணுணீங்களே...அந்த மாதிரி விளையாட்டு..." 


"ஒ.ஒ. நீ எல்லாம் பார்த்துக்கிட்டுருந்தியா."என்றவள்.. எனது சுன்னியை எடுத்து அக்காளின் வாயில் வைத்து ஊம்பச்சொன்னாள். எனது சுன்னி பெரிதாகத் தொடங்கியது... அப்படியே அக்காவின் முலைகளைப் பிடித்து கசக்கினேன்... 


"மெதுவாடா.. அவளுக்கு வலிக்கும்..."



எனது சுன்னி பெரிதானதும் அதனைப்பிடித்துஅவளது புண்டையில் விடச்சொன்னாள்.... அம்மாவின் புண்டையில் எனது சுன்னி வேகமாக உள்ளே சென்றது... "அப்படியே மெதுவா வெளியே எடு.. முழுவதும் எடுக்காதே... ஆ.. அப்படித்தான்... பின்னேயும் உள்ளே விடு... " அம்மாவின் டைரேக்ஷனின்படிநான் என் ஆசை தீர குத்தினேன்... எனது சுன்னியிலிருந்து சூடாக விந்து வெளியில் வந்தது... அம்மாவோ என்னை விடாமல் கட்டிப்பிடித்துக் கொண்டாள்...

"அம்மா, நீ பண்ணது போல எனக்கும் பண்ணனும்மா... என்னோட புண்டையிலும் அவனைக் குத்தச்சொல்லு.."

"அது இப்போ வேணாம், வயித்துலேஏதாவது வந்திச்சென்னா வம்பா போயிடும்... வேணும்னா அவன் உன்னோட புண்டையை நக்கக்கோடு..நக்கிக் கொடுடா..."என்றால் அம்மா...
நானும் ரெண்டு புண்டைகள் கிடைத்த ருசியில்... அன்றைய இரவு முழுவதும் ஓப்பதிலும்நக்குவதிலும்போக்கினோம்... 


No comments:

Post a Comment