Social Icons

Pages

29 Dec 2012

லெஸ்பியன் உறவு




 நான் டேபிளுக்குக் கீழே குனிந்து அந்த புக்கை எடுத்தேன். அதே சமயம், வினோ
மெல்ல அவள் காலை விரிக்க, இன்னும் எனக்கு அதிர்ச்சி கூடியது. ஏனெனில்,
விரித்த அவள் கால்களுக்கிடையில் அவளுடைய ஜட்டி இல்லை. அவளுடைய
முடியடர்ந்த கன்னிப்புண்டை என்கண் முன்னே தெரிந்தது. ஒருவ ாறாக என்னைக்
கட்டுப்படுத்திக்கொண்டு நான் நிமிர்ந்து புக்கை டேபிளில் வைக்க, அவள்
சொன்னது எதுவும் என் மூளையில் பதியவில்லை. ஏனோ எனக்கு சென்ற வருடம்
பெங்களூரில் மதுலிகா மூலம் கிடைத்த லெஸ்பியன் அனுபவம் அப்போது நினைவுக்கு
வர, என் உடல் மொத்தமும் சிலிர்க்க, அதே போல ஏதேனும் இன்றும் நிகழுமோ
என்று ஒரு எண்ணம் மனதில் துளிர்க்கத் தொடங்கியது."அக்கா, என்ன ஆச்சு...
என் உங்க உடம்பு இப்படி நடுங்குது? உடம்புக்கு ஏதேனும் சரியில்லையா?"
என்று கொஞ்சம் பயத்தோடு கேட்க, தலையை சிலிர்ப்பியபடி நான் லேசாக
சிரித்துவிட்டு, "ஒன்னும் இல்லை வினோ, திடீர்னு கொஞ்சம் நெர்வஸ்ஸா
ஆயிடுச்சு.எதாவது காரணம் சொல்லிஉங்ககூடப் பழகுகிறேன். எப்படியாவது ஒரு
நாள் உங்க அன்புக்கு நான் பாத்திரமாயிடனும்னு துடிச்சிருக்கேன். அக்கா,
நிஜம்தான்கா உங்ககூட இன்னைக்கு ராத்திரி இருக்கப்போறேன்னு என்மனசு பூரா
ஒரே சந்தோஷம்... அக்கா, ப்ளீஸ், என்னை விரட்டிடாதீங்க... இது தப்புன்னு
நீங்க நினைச்சா, ப்ளீஸ் என்னை வெறுத்து ஒதுக்கி,எங்க அப்பா அம்மா கிட்டே
போட்டுக் கொடுத்துடாதீங்க.. ான் ஸோஃபாவில் உட்கார்ந்து, அவளை இழுத்து என்
மடிமேல் போட்டுக்கொண்டு, இறுக்கியணைத்து அவள் கன்னங்களைஎன் கைகளில்
ஏந்திக்கொண்டேன். இருவர் கண்களும் ஒன்று கலந்தன. உதடுகள் நெருங்க,
மூச்சுக்கற்றும் எச்சிலும் கலந்தன. காற்றும் காலமும் நின்றுபோனதுபோல்,
உலகத்தை மறந்து ஒருவரையொருவர் காதலுடன்முத்தமிட்டுக்கொண்டோம். எப்போது
அவல் டாப்ஸ் நழுவியது, எப்போது என் மேக்ஸி விடைபெற்றது, நாங்கள் எப்படி
ஸோஃபாவில் உருண்டொம் என்பதெல்லாம் இப்போது நினைவில ்லை...என் முன்னே
பிறந்தமேனியாக நின்றாள். நான் மட்டும் துணியோடிருக்கவா அவ்வளவு தூரம்
வந்தோம்...? நானும் அவளைப்போல அம்மனமாக, ஓடிவந்து என்னைக்கட்டிக்கொண்டாள்
வினோ. கட்டிலில் தொப்பென இருவரும் விழ, நான் அவளிடம், "வினோ, நான்
கட்டிலில் உங்க மாமாவோட இருக்கும்போது எப்பவும் நாந்தான் ரொம்ப வேகமா,
அக்ரெஸிவா இருப்பேன்... உங்க மாமா பாவம், அவர் ஒரு பேஸிவ் பார்ட்னராதான்
இருப்பார். ஸோ, நீதான் இன்னைக்கு அக்ரெஸிவா இருக்கனும்... ஓகே?"
என்றேன்."அக்கா,என்னிதழில் முத்தமிட்டு அவள் இனிய இதழமுதத்தை என்
வாய்க்குள் விடச்சொன்னேன். இதையும் அவள் செய்தபின், என் இயற்கையான
சுபாவம் தலை தூக்கி என்னை ஆக்ரமிக்க, அவளை அப்படியேஇழுத்து என்மேல்
போட்டுக்கொண்டு, அவள் அதரங்களைக் கவ்வி சுவைத்து, வாயைப் பிளந்து என்
நாக்கை அவள்வாய்க்குள் செலுத்தி அவள் நாக்கை இழுத்து
உறிஞ்சினேன்.குண்டிகளை என் கைகளால் பிசைந்துகொண்டிருக்க அவளோ என்
முலைகளைப் பிசைந்தும் காம்புகளை விரல்களால் திருகியும் நாக்கால்
நக்கியும்எனக்கு சுகம் அளித்துக்கொண்டிருந்தாள். எங்கள் இருவரின்
உடல்களும் என்னவோ இடுப்புக்குக் கீழே பசைபோட்டு ஒட்டியதுபோல் இழைந்து
கிடக்க, எங்களின் காமப்பெட்டகங்கள் ஒன்றை ஒன்று அரைக்க, அதனால் எற்பட்டப்
பரவசத்தால் விழித்துக்கொண்ட எங்களது புண்டைப்பருப்புகளும் ஒன்றையொன்று
மோதிக்கொள்ள, இரு கூதிகளும் சொதசொதவென்று ஈரமாயின. காமவேட்கை அதிகமாக,
அவளை இழுத்துக் கீழேதள்ளிய நான் அவள்மீது ஏறி அவளின் இருபக்கமும் என்
கால்களால் பின்னிக்கொண்டு, அவள் முலைகளை நக்கியும் பிசைந்தும், காம்புகளை
ஒன்றுமாற்றிஒன்றாய் வாய்க்குள் இழுத்து சுவைக்கலானேன்.ருப்பை இரு
விரல்களால் நிமின்டி உருவ, எனக்கு உடலெங்கும் ஷாக் அடித்தது போலிருந்தது.
மூச்சு வாங்க, முனகல்கள் வேகமாக வெளிப்பட, அதற்குமேல் தாங்காது என்று
உணர்ந்தவளாய் அவள் கைகளிலிருந்து விடுபட்டு, அவள் உடலெங்கும் நக்கியவாறே
அவள் மாம்பழ முலைகள், ஆலிலை வயிறு, குழிந்த தொப்புள் என ஊர்ந்து அவளின்
அழகிய பூனைமுடி மூடிய புண்டையை அடைந்தேன். நாங்கள் இருவரும் தலைமாற்றி 69
பொசிஷனில் படுத்திருக்க, என் புண்டை சரியாக அவள் வாய்மேல் படும்படியாக
அமைத்துக்கொண்டு, நான் அவள் பருப்பை இரு உதடுகளுக்கிடையில் வைத்துச் சப்ப
ஆரம்பித்தேன். வினோ என் பருத்த குண்டிகளைக் கைகளால் வளைத்துப் பிடித்து
இழுத்து என் கூதியை அவள் வாயில் இடித்துக்கொண்டாள். அதேசமயம் என் நாக்கு
அவள் புண்டை நெடுக நக்கி அவள் குண்டியோட்டையை அடைந்தது. அந்த சுகந்தமான
வாசத்தை நுகர்ந்துகொண்டே நான் என் நாக்கை அவள் குண்டியோட்டையில் நுழைக்க,
அவள் புண்டைக்குள் என் இருவிரல்கள் நுழைந்து குடைய, அவள் பருப்பும்
கட்டைவிரலால் நெருடப்பட, அவள் புண்டையிதழ்கள் பலமாக துடிப்பதை நான்
உணர்ந்தேன். என்புண் டையும் அவள் கைவன்னத்திலும் வாய்வேலையிலும்
கொழகொழவென காமநீரால் நிரம்பி இருக்க, இருவரின் கூதிகளும் வெள்ளமென
சுரந்தன.அக்கா, வாங்கக்கா, ஒரே சமயத்துல ரெண்டுபேரும் உள்ளே
விட்டுக்கலாம், அதுதான் ரொம்ப சுகமா இருக்கும்னு நினைக்கிறேன்." என்றவள்,
"ஆனா முதலில் நம்ம வயித்துக்கு மில்க் ஷேக் குடிச்சுட்டு, அப்புறமா
புண்டையை கவனிப்போமே?" என்றாள். சரியென்று இருவரும் மில்க் ஷேக்கைக்
குடித்துவிட்டு, கைகோர்த்தபடி மீண்டும் பெட்ரூமுக்குள் நுழைந்தோம். கட்டி
லில் நான் படுக்க, "அக்கா, படுக்காதீங்க... நல்லா நிமிர்ந்து உங்க காலை
விரிச்சு உட்காருங்க... நான் உங்க எதிரே அதேமாதிரி
உட்கார்ந்துக்கிறேன்... அப்புறமா இந்த பச்சைப்பூளை நம்ம கூதிக்குள்
மெல்லமெல்ல தினிச்சிக்கிட்டோம்னா அதுதான் சுகம்... அப்புறமா நம்ம ரெண்டு
பேரும் கட்டிபிடிச்சிக்கிட்டே முன்னேபின்னே போய் அப்படியே ஓக்கலாம்...
உங்க ஐடியா என்னக்கா? இது பிடிச்சிருக்கா?" என்றாள். நான்வாய்பிளந்து
வியந்தபடியே,"அடியே சிறுக்கிமவளே, நீ நிஜமாவே விவரமான பொண்ணுதான்... இது
மாதிரியெல்லாம் செய்வாங்கன்னு எப்படிடி தெரியும்?" "அக்கா, நான் என்
காலேஜ் பொண்ணுங்களோடு இந்த மாதிரி ஒரு லெஸ்பியன் படம் பார்த்தேன்கா...
அதிலேர்ந்துதான்."அக்கா, உங்க கூதிக்குள் இது

No comments:

Post a Comment