Social Icons

Pages

2 Jan 2013

அங்கிள்லுடன் கில்மா




ஹாய் என் பேரு விஜய் ,என் குடும்பம் சென்னையில் வாழும் குடும்பம். என் குடும்பத்துல அஞ்சு பேருங்க, அப்பா ரகுராம் , அம்மா மீரா ரகுராம் , அக்கா உமா , அடுத்து விஜய் அதாங்க நான், மற்றும் என் குட்டி தங்கை விஜி .
அப்பா , பேரு ரகுராம் வயது 55 , வீட்ல இருந்துகிடே தீப்பெட்டி ஒட்டி பார்த்துகிட்டு பணம் சம்பாரிசிகிட்டு இருகாரு.
என் அக்கா, பேரு உமா வயசு 22 ,செம கலரு, செம பேமிலி லுக் , செம அழகு . என் அக்காவின் கண்ணும் உதடும் ரொம்ப அழகா இருக்கும். என் அக்கா உமா ரொம்ப நல்ல பொண்ணு போல இந்த பூனையும் பால் குடிக்குமான்னு இருந்தாலும் சரியான தேவுடியா. கல்யாணத்துக்கு முன்னாடி பதினாறு வயசுல ஒரு முறையும் , பதினெட்டு வயசுல ஒரு முறையும் எவண்டயோ போய் படுத்து கர்ப்பமா வந்து நின்றாள் அம்மா தான் அப்பாக்கும் , வேற யாருக்கும் தெரியாம அக்காவை எங்க பேமிலி டாக்டரிடம் கூட்டி போய் அபார்சன் பண்ணிருக்காங்க. எவன் என் அக்காவை பார்த்தாலும்பூலை ஊம்ப வச்சி பார்க்க ஆசை படுவான் அவளோ அழகான லிப்ஸ் என் அக்காக்கு.
அடுத்து விஜய் அதாங்க நான்தான்.வயது 20 படிக்குது எஞ்சினியரிங். என் அம்மா அக்கா தங்கை ஆகியோரை முரட்டு ஆண்கள் ஓப்பதாக நினைத்து கை அடிப்பது எனக்கு பிடிக்கும். அக்கா தங்கையின் தோழிகள் , நண்பர்களின் அம்மா, சகோதரிகளை ஒப்பதாக நினைத்து கை அடித்து விந்தை வீண் விரையம் செய்யும் சாதாரண ஒரு இளைஞன் ..
அடுத்து எங்கள் வீட்டு கடைக்குட்டி, எங்க வீட்டு குட்டி தேவதை விஜி வயசு 17 . படிகிறது 12th . சிரிக்குற . வயதுக்கு வந்து 4வருடம் என்றாலும் முலைகள் இரண்டும் மல்கோவா கனிகள் போல கொளுத்து விளைந்து நிற்கிறது. கல் போன்ற முலையோட குட்டை பாவாடை ஒயிட் சர்ட் ஸ்கூல் யுனிபாம்ல ஸ்கூட்டியில் வலம் வரும்போது பிஞ்சு காய்கள் குலுங்கும் அழகை பார்ப்பவன் யாரும் என் தங்கை விஜியை மிருகத்தனமாய் புணர ஆசைபடுவதில் ஆச்சரியம் இல்லை. என் தங்கை விஜியை பார்க்கும் எவனும் அவளை ஓத்து விந்தால் அவள் முகத்தில் அபிஷேகம் செய்ய ஆசைபடுவான். அவளோ செக்சியான குட்டி என்தங்கை விஜி .
இப்படி அழகான தேவுடியாகள் இருக்குற குடும்பத்துல பொறந்ததுக்கு நான் மிகவும் சந்தோச படுகிறேன். என் வீட்டுக்கு வர்ற எல்லா ஆண்களும் என் அக்கா தங்கையை ஓக்குறது போல வெறியோடு பார்ப்பது எனக்கு ரொம்ப பிடிக்கும். அவர்கள் என் குடும்ப பெண்களை ஓப்பது போல் நினைத்து பார்த்தால் எனக்கு சுகமாக இருக்கும்.
சரி கதைக்கு வருவோம் …. இன்றோடு அப்பா குடிச்சிட்டு கண்ணு முன்னு தெரியாம காரை ஓட்டி ஆக்சிடெண்ட்ல என் அப்பாவின் கால் வெட்டி எடுக்கப்பட்டு ஒரு வருடம் முடிவடைந்து விட்டது . அக்கா அறையில் அமர்ந்து தனியே அழுது கொண்டிருந்தாள் . நான் அக்காவிடம் சென்று.” அக்கா ஏன் அதை நினைத்து அழுதுகிட்டு இருக்கீங்க ? அதான் நடந்து முடிஞ்சிடுச்சே அப்பா கால் இழந்தாலும் நம்மை முன்பிருந்த சுக போகத்தில் ஒரு துளி அளவு கூட குறை இல்லாமல் தானே பார்த்து கொள்கிறார். வீட்டிலிருந்த படியே வியபாரம் செய்து சுக போகமாகதானே நம்மை வாழ செய்கிறார்” என்றேன். அக்கா சிறிது நேரம் மவுனமாக இருந்து விட்டு ஒரு அப்பாவாக அவர் ஒரு குறையும் நமக்கு வைக்கவில்லை தான் , ஆனால் ஒரு ஆணாக இருக்க நம் அப்பா தகுதி இல்லாமல் போய்விட்டார். என்று கூற நான் புரியாமல் விழித்தேன்.” என்ன அக்கா சொல்ற எனக்கும் ஒண்ணுமே புரியலையே , என்ன அப்பாக்கு?
“விஜய் நம்ம நினைப்பது போல அந்த ஆக்சிடெண்ட்ல நம்ம அப்பாக்கு கால் மாட்டும் போகலபா? அவரோட ஆண்மையும் அடியோடு போய்டுச்சிடா என்று விம்மி அழுதாள்.
“அப்பாக்கு ஆண்மை போயிடுச்சா!?!?அதுக்கு உனக்கு என்ன? என்னக்கா சொல்ற?” என்றேன் அதிர்ச்சியாக ,
ஆமாடா விஜய் நம்ம அப்பாக்கு ஆக்சிடெண்ட்ல எதோ நரம்பு கட் ஆகி முழு ஆண்மையும் போய்விட்டதாம் , இனி அவர் உடலுறவில் ஈடுபட எந்த தகுதியும் வழியும் இல்லையாம். என் வாழ்கையே சீரழிஞ்சு போச்சுடா விஜய் “என்று என் அழகு அக்கா முலைகள் புடைக்க விம்மி விம்மி அழுதாள்.
”இதனால உனக்கு ஒண்ணுமே இல்லையே?” என்றேன்.
என்னோட 2 கர்பத்துக்கு நம்ம அப்பா தண்டா காரணம்.
“இந்த ஒரு வருஷம் மட்டும் இல்லடா இனிமே எப்பவுமே கிடையாதுடா எனக்கு என்ன வயசாகிடுச்சி விஜய் …? எனக்கு என்ன குறை…? நானும் பெண் தானே…? எனக்கும் ஆசா பாசங்கள் இருக்காதா…? அனுபவிக்க வயசும் அழகும் இருந்தும் நாமப்பா என் வாழ்க்கைய நாசம் பண்ணிட்டாரு பாருடா விஜய் என் வாழ்கையே நாசமா போச்சுடா விஜய் என்று தேம்பி தேம்பி அழுதா . என் அக்காவை ஏற இறங்க ஒரு முறை நன்கு பார்த்தேன் மாராப்பு ஒதுங்கி பப்பாளி முலைகள் இரண்டும் ஜாகெட்டை கிழிப்பது போல புடைத்து கொண்டு நின்றன.


No comments:

Post a Comment